1. Cẩm Ly 

Từng hợp tác với Cẩm Ly trong nhiều sản phẩm âm nhạc và để lại dấu ấn như Ảo vọng tình yêu, Mưa buồn... làm nhiều người hoài nghi về mối quan hệ trên mức tình bạn của 2 người. Tuy nhiên, không ai lên tiếng về điều này đến khi Cẩm Ly tổ thức liveshow Tự tình quê hương vào năm 2009, Đan Trường bất ngờ lên sân khấu và tuyên bố yêu giọng ca dòng nhạc quê hương vào khoảng thời gian mới bắt đầu sự nghiệp.

prkudan_truong_5-1900.jpg

Đã có lúc Đan Trường từng nói: "Cách đây hơn chục năm, thời mới vào nghề ca hát, Lam Trường được ghép đôi với Minh Tuyết còn tôi được ghép đôi với Cẩm Ly. Mỗi lần đến tập hát tôi đều không thấy chị đâu. Gọi điện hỏi thăm được biết chị đang bận ở nhà nấu cơm cho ba mẹ và các em. Tôi phải ngồi chờ một lúc chị mới chạy tới chỗ tập nhưng khi tôi nhìn thấy hình ảnh đó lại rất xúc động và đã nảy sinh tình cảm. Tiếc rằng duyên số không có nên bây giờ chị đã là bà xã của nhạc sĩ Minh Vy còn tôi vẫn phòng không". 

Hiện tại, Cẩm Ly đã yên bề gia thất cạnh chồng cùng 2 con gái đáng yêu. Cả hai vẫn thỉnh thoảng kết hợp trong những sản phẩm âm nhạc lớn và xem nhau như là bạn tri kỷ.

2. Huyền Ny

Lần ra mắt album, Đan Trường thường xuyên kề vai sát cánh cùng Huyền Ny khiến nhiều người nghi ngờ họ đang bí mật hẹn hò hoặc có quan hệ tình cảm thân thiết trên mức tình bạn.

Thế nhưng, anh khẳng định: “Huyền Ny không phải người yêu tôi. Cô ấy chỉ là một người bạn đồng nghiệp, một người bạn gái thân thiết với tôi, giống như Thanh Thảo.

1366399354-hn-1901.jpg

Anh từng tâm sự: “Lúc này đây, tôi đang cần một người bạn gái hiểu và thông cảm cho công việc của mình. Sau này kết hôn, thành vợ chồng, chắc chắn còn nhiều thứ khác xảy ra. Liệu cô ấy có chấp nhận, có vượt qua được không. Tôi đang trong thời gian tìm hiểu và thử thách cả mình lẫn Tiên về vấn đề đó″.

3. Thủy Tiên

Khi tình cảm của Đan Trường với Huyền Ny chưa nguội, anh lập tức tuyên bố: "Người tôi yêu là Thủy Tiên. Chúng tôi tìm hiểu chừng một năm, nhưng quen biết nhau từ lâu lắm. Lúc trước, tôi đang quen khác nên không để ý đến Tiên, chỉ coi cô ấy như một người bạn. Đến năm ngoái, hai đứa mới bắt đầu có những cảm xúc lưu luyến, khi xa thấy nhớ, lúc gần thấy mong (cười). Chúng tôi vẫn mong có thời gian tìm hiểu nhau kỹ hơn và hy vọng sớm có tin vui để chia sẻ cùng mọi người".

751e097caf24e3img-1902.jpg

Không những thế, anh còn dành cho người phụ nữ này khá nhiều lời có cánh: "Thủy Tiên rất giỏi, làm việc rất hay, một người phụ nữ nhanh nhẹn và hoạt bát. Duy nhất chỉ có việc tề gia nội trợ là không giỏi. Bạn cũng biết đấy, hiếm khi nào con người chúng ta hoàn hảo lắm. Ngược lại, tôi luôn được cô ấy khen là người tỉ mỉ, biết cách chăm sóc và lo cho cô ấy nhiều nhất".

Bà xã của Đan Trường, doanh nhân Thủy Tiên rất thành đạt trên đất Mỹ. Cuối năm 2009, cô thành lập một công ty tài chính ở Mỹ và hoạt động khá thành công khi liên tục tổ chức các show diễn lớn cho các trong nước đến với xứ sở cờ hoa. Cô cũng đứng đầu chuỗi nhà hàng và một quán cà phê tại Chicago.

1_63916-1902.jpg

Chào đời vào cuối tháng 2/2017, cậu con trai "vàng" của nam Đan Trường - Thiên Từ, hiện được hơn 1 tuổi. Theo nhận xét của nhiều người, cậu bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố, trắng trẻo và vô cùng kháu khỉnh.

Trên trang cá nhân, Đan Trường thường xuyên khoe nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên con trai, anh quan tâm đến con từ miếng ăn đến giấc ngủ. Vì thế, anh Bo luôn được nhận xét là ông bố đảm khi rất khéo trong việc chăm con.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022