Các thành viên Mây Trắng 'đời đầu' tụ họp nhân dịp 'một mảnh' của Mắt Ngọc đang về nước.

Tối 2/6, các thành viên của hai nhóm nhạc Mây Trắng, Mắt Ngọc có cuộc họp mặt. Họ nói, cuộc gặp gỡ này diễn ra nhân kỷ niệm 16 tuổi của nhóm Mây Trắng. Trên trang cá nhân, Thu Thủy, Ngọc Châu đều phát video trực tiếp để chia sẻ niềm vui này với các fan. Riêng Anh Thúy của Mây Trắng và Duy Uyên của Mắt Ngọc hào hứng khoe ảnh họ đang cùng ăn uống vui vẻ.

1-9797-1464876403.jpg

Các thành viên Mây Trắng và Mắt Ngọc hội ngộ. Từ trái qua: Bảo Ngọc, Ngọc Châu, Anh Thúy, Duy Uyên, Thu Thủy và Thu Ngọc.

Cuộc hội ngộ lần này gồm có 4 thành viên "đời đầu" của Mây Trắng là Thu Thủy, Anh Thúy, Thu Ngọc và Ngọc Châu, ngoài ra còn có thành viên mới nhất của nhóm là Bảo Ngọc, chỉ có Duy Uyên là thuộc nhóm Mắt Ngọc. Tuy Duy Uyên không phải thành viên của Mây Trắng nhưng cô lại có mối quan hệ rất thân thiết với họ, nhất là Thu Thủy. Từ khi Duy Uyên sang Mỹ định cư, mỗi lần về nước cô đều cùng các bạn họp mặt.

2-2106-1464876404.jpg

Ngọc Châu, Anh Thúy, Duy Uyên, Thu Thủy và Thu Ngọc đều đã lập gia đình.

Mắt Ngọc thành lập năm 1998 còn Mây Trắng ra đời năm 2000. Các thành viên phiên bản đầu tiên của hai nhóm nhạc đều sinh năm 1983, 1984 và xuất thân từ Nhà thiếu nhi TP HCM. Từ bé họ đã sinh hoạt chung và thường xuyên lưu diễn cùng nhau. Khi hai nhóm nhạc thành lập, họ đều có lượng fan đông đảo nhờ phong cách dễ thương, trong sáng. Tuy nhiên, những năm 2000, khán giả cho rằng các thành viên của hai nhóm không hòa hợp vì có sự cạnh tranh về bài hit, về giải thưởng và fan. 

3-6704-1464876404.jpg

Ở tuổi ngoài 30, các 'sao nhí' ngày nào vẫn trẻ trung, đáng yêu.

Sau vài lần thay đổi thành viên, hiện cả hai nhóm Mắt Ngọc và Mây Trắng vẫn còn tồn tại. Thành viên cũ nhất của Mắt Ngọc là Thúy Nga dìu dắt Ngọc Dung và Ngọc Kayla. Trong khi đó, Ngọc Châu làm trưởng nhóm Mây Trắng, hát cùng hai thành viên mới Ngọc Trâm, Bảo Ngọc. Khán giả gọi họ là những "nhóm nhạc quốc dân" vì sự tồn tại bền bỉ và đến giờ vẫn rất đắt show.

Cúc Hoa 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022