NGUYEN_BA_NGOC_ZING6263.jpg
Tối 29/8, Nhã Phương lần đầu xuất hiện sau tiệc đính hôn bí mật ở Đà Nẵng. Buổi lễ được thắt chặt an ninh nghiêm ngặt khiến báo chí khó khăn để tác nghiệp. Sau lễ đính hôn, Nhã Phương và Trường Giang tiếp tục bắt tay vào công việc dang dở. Trong khi nữ diễn viên đóng phim ở Long An thì Trường Giang ghi hình game show Ơn giời, cậu đây rồi.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING6269.jpg
Nhã Phương diện đầm trắng chấm bi, ôm sát cơ thể, trên tay đeo nhẫn đính hôn. Trước đó có tin nữ diễn viên đã mang thai 3 tháng. Tuy nhiên, tại sự kiện, người hâm mộ quan sát cô vẫn giữ thân hình mảnh mai, thậm chí có phần khá gầy gò không khác gì trước đây. 
NGUYEN_BA_NGOC_ZING62731.jpg
Nhã Phương nhận được nhiều câu hỏi về đám cưới và chuyện tình cảm với Trường Giang trong sự kiện nhưng cô đều từ chối trả lời. Cô cho rằng ra mắt phim thì câu hỏi nên tập trung vào phim. Vì thế Nhã Phương hào hứng chia sẻ về vai diễn trong phim Hoán đổi, những điều thú vị khi lần đầu đóng cảnh tình cảm với Ngô Kiến Huy.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING6363.jpg
Trấn Thành đưa bà xã Hari Won đến sự kiện khi vừa thực hiện buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Ơn giời cậu đây rồi. Trong Hoán đổi, anh vào vai ông Tám và có màn tung hứng ăn ý, hài hước cùng đàn chị Việt Hương. 
SKV_4622_Zing.JPG
Trấn Thành nói đùa đóng phim với Việt Hương khiến anh áp lực vô cùng vì phải làm việc với "người phụ nữ điềm đạm nhất Sài Gòn". 
NGUYEN_BA_NGOC_ZING6405.jpg
Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng diện tông đen đi xem phim. Cử chỉ tình cảm của cặp đôi như câu trả lời cho tin đồn chia tay mới rộ lên thời gian gần đây.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING6289.jpg
Phim Hoán đổi còn có sự tham gia của dàn sao đông đảo như Huỳnh Lập, Khả Như, Ngô Kiến Huy... Ngô Kiến Huy thú nhận đóng cảnh tình cảm với Nhã Phương rất khó khăn vì thế cả hai phải quay lại nhiều lần.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING6303.jpg
Anh Đức đi xem phim cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Nam diễn viên hài nổi bật với áo sơ mi in hoa.
NGUYEN_BA_NGOC_ZING6313.jpg
Trịnh Thăng Bình, Trang Hí và Kiều Trinh đến ủng hộ đạo diễn Võ Thanh Hòa. Bộ ba diễn viên từng hợp tác với nam đạo diễn trong phim Ông ngoại tuổi 30.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022