Vừa qua, chuyện tình tay ba của Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em đã gây xôn xao làng giải trí. Scandal bắt đầu từ lời thú nhận tình yêu "chỉ có nút thăng chưa từng xuống nút giáng" của Hoa khôi đồng bằng sông cửu long với "chàng hề xứ Quảng". Không những thế, Nam Em tiết lộ trước ngày Trường Giang "cướp sóng" truyền hình cầu hôn Nhã Phương, cô và nam danh hài vẫn hẹn hò.

Trải lòng về mối tình bóng đêm với Trường Giang của Nam Em đã gây bão dư luận. Bên cạnh hai nhân vật chính, mọi sự quan tâm cũng đổ dồn về phía Nhã Phương - người được chàng hề xứ Quảng cầu hôn vào tháng 1 vừa qua. Nhiều ý kiến nhận định mỹ nhân gốc Tây Nguyên mới là người "đáng thương" trong scandal tình ái lần này của bạn trai. Thậm chí, tin đồn cô và bạn trai đã "đường ai nấy đi" sau những ồn ào vừa qua cũng được lan truyền râm ran.

nha-phuong-06.jpg

Trái ngược với sự ồn ào từ bên ngoài, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân lại bình tĩnh đến lạ. Trở về từ Mỹ, ngôi sao Tây Nguyên đã lên tiếng giữa ồn ào scandal tình cảm của bạn trai Trường Giang. Thông báo: "Tôi vẫn ổn" và gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến quan tâm, Nhã Phương nhanh chóng bắt tay vào công việc.

"Mấy hôm nay bận đến chóng mặt nên chỉ mong được nghỉ ngơi thư giãn thôi mà nhìn xong lịch làm việc thực tình chỉ muốn gục ngã. Cả nhà có ai như Phương không?" , Nhã Phương bật mí.

nha-phuong-00.jpg

Một tuần sau lời than vãn "muốn gục ngã", nữ diễn viên Vừa đi vừa khóc đã quyết định dành thời gian nghỉ ngơi để giải tỏa stress. Theo đó, Nhã Phương đã lên đường đi Thái Lan cùng hội bạn bè thân thiết vào sáng 12/4 vừa qua. Những hình ảnh vui chơi của mỹ nhân Nơi tình yêu ở lại và hội chị em bạn dì trong Lễ hội té nước Songkran của người Thái đã được những người cùng đi chia sẻ.

nha-phuong-13.jpg

Qua hình ảnh cho thấy, ngôi sao Những thiên thần áo trắng đã "nhập hội" cùng Hoàng Oanh, Ái Phương và em gái, "quậy banh nóc" đường phố xứ sở Chùa Vàng. Team của bạn gái Trường Giang rủ nhau diện áo bà ba, mỗi người 1 màu cực nổi bật và quấn khăn rằn. Em gái của Nhã Phương mới khoe loạt ảnh các ngôi sao làng giải trí Việt toàn thân ướt nhẹp sau cuộc chơi vui nhộn. Người yêu của danh hài đất Quảng để lộ cơ thể gợi cảm ẩn hiện phía sau lớp áo đang ướt vì nước.

nha-phuong-02.jpgnha-phuong-01.jpgnha-phuong-05.jpgnha-phuong-08.jpgnha-phuong-09.jpgnha-phuong-10.jpgnha-phuong-11.jpgnha-phuong-12.jpg

Trái ngược với hình ảnh vui vẻ của Nhã Phương tại xứ người, Trường Giang lại xuất hiện mệt mỏi khi tham gia sự kiện vào tối cùng ngày bạn gái lên đường. Tối 12/4, "chàng hề xứ Quảng" ăn mặc giản dị, đội mũ lưỡi trai và chỉ bỏ khẩu trang khi ngồi vào bàn tiệc.

Vẫn hài hước vui vẻ trò chuyện cùng mọi người nhưng dễ nhận thấy bạn trai của Nhã Phương có gầy hơn trước. Nói về vết băng nhỏ trên tay, Trường Giang bảo: "Tôi mới bị bệnh, phải truyền nước biển".

truong-giang-01.jpg

Tại đây, Trường Giang từ chối trả lời khi được hỏi về chuyện tình cảm với bạn gái, nam danh hài cũng bác tin đồn cạo tóc vì chia tay với Nhã Phương. Trường Giang cho biết anh chỉ sang sửa lại "góc con người" để chuẩn bị cho dự án mới.

"Ở đâu ra câu chuyện drama như vậy. Tôi cắt tóc là để chuẩn bị cho phim mới. Mà cũng chỉ là cắt ngắn chứ đâu phải cạo trọc", Trường Giang nói.

Kết thúc sự kiện, Trường Giang nhanh chóng đón taxi di chuyển đến một quán nhậu gặp gỡ trò chuyện cùng những người bạn. Theo hình ảnh được ghi lại, bạn trai của Nhã Phương liên tục chạy từ bàn này sang bàn khác để uống bia và giao lưu. Tối khuya, ngôi sao làng hài tự lái xe riêng chạy thẳng về nhà.

truong-giang-08.jpg

Về phía Nam Em, người đẹp miền tây "ngấn lệ" khi thấy bức hình Trường Giang với vóc dáng tiều tụy, đôi mắt đỏ hoe hiện diện trong sự kiện tối qua được một đồng nghiệp chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, Hoa khôi đồng bằng sông cửu long 2015 đã để lại biểu tượng cảm xúc bằng icon buồn đang rơi nước mắt bên dưới hình ảnh của tình cũ.

Động thái của người đẹp họ Nguyễn đã gây chú ý đặc biệt, bởi chỉ ít ngày trước cô đã rơi nước mắt khẳng định Trường Giang rất phũ với mình. Điều này khiến nhiều người cho rằng, cô vẫn còn lưu luyến bạn trai của Nhã Phương.

nha-phuong-14.jpg Nam Em "ngấn lệ" khi thấy Trường Giang tiều tụy, đôi mắt đỏ hoe dự sự kiện

truong-giang-oki-02.jpg?width=150Sao
Nhã Phương du hí Thái Lan, Trường Giang phải truyền nước biển khi tin tức chia tay là có thật đang râm ran

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022