Nữ diễn viên khen danh hài vui tính, lại biết quan tâm, chăm sóc cô.

Nhã Phương vừa có vai diễn mới, là cô gái mù trong phim ngắn Ánh sáng. Phim có độ dài 16 phút, được phát hành trực tuyến vào Ngày của cha 19/6.

1-3222-1466303834.jpg

Nhã Phương và bố mẹ ruột.

Nhã Phương chia sẻ, cô rất hay tâm sự với bố về những vấn đề trong công việc. Càng lớn cô càng thấy tình cảm của con gái đối với ba gần gũi và dễ chia sẻ. "Ba luôn là người tôi gọi điện đầu tiên khi nhận được niềm vui về công việc, bên cạnh đó ba cũng là người cho tôi những lời khuyên khi vấp ngã”.

Nữ diễn viên cũng thừa nhận người yêu của cô - danh hài Trường Giang - có nhiều đức tính giống ba của mình. "Anh Giang là người rất biết quan tâm và chăm sóc tôi. Anh ấy cũng là người hay cho tôi những lời khuyên trong công việc. Một điểm nữa là anh ấy cũng vui tính như ba của tôi vậy”.

2-7218-1466303834.jpg

Nhã Phương khen Trường Giang rất biết quan tâm và chăm sóc cô.

Phim ngắn Ánh sáng không chỉ là một sản phẩm thể hiện được khả năng diễn xuất của Nhã Phương, còn là một câu chuyện đầy tính nhân văn, ca ngợi tình phụ tử cao cả. Nhã Phương vào vai Dương - cô gái bị mù cả hai mắt từ khi còn bé, sau khi mẹ qua đời. Bi kịch người mẹ bệnh nặng ra đi trong một đêm mưa gió khi cha vắng nhà đã hình thành nỗi hận thù giữa cha con Dương. Thời gian qua đi, Dương trở thành thiếu nữ xinh đẹp nhưng đôi mắt của cô đã không thể nhìn thấy ánh sáng của cuộc sống. Lớn lên với nỗi hận vì cho rằng tại cha vô tâm mà mẹ qua đời, cha lại không hiến giác mạc cho Dương và tất cả mâu thuẫn được trả lời trong bức thư người cha để lại. Sau đó, một phép màu đã đến với Dương giúp cô đón nhận lại ánh sáng ().

3-3361-1466303834.jpg

Vai diễn của Nhã Phương trong phim ngắn 'Ánh sáng'.

Nhã Phương chia sẻ: “Sau khi nhận kịch bản tôi thấy đây là 1 phim ngắn rất nhân văn và ý nghĩa. Nó giống như hoàn cảnh của tôi ở ngoài đời vậy, ba luôn âm thầm bên cạnh chăm sóc cho gia đình của mình”. 

Hân Quy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022