Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Nhã Phương lần đầu thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với Trường Giang. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, tin đồn tình cảm với Nhan Phúc Vinh không có gì ảnh hưởng đến tình cảm của cô và Trường Giang

"Bạn bè của tôi thế nào, là ai, cả anh Nhan Phúc Vinh thì anh Giang đều biết mà. Hơn nữa chuyện đó cũng qua rồi, tôi không muốn nhắc tới" - Nhã Phương cho biết.

nha-phuong-phunutoday1-1146-1216.jpg

Đồng thời, Nhã Phương cũng cho biết, đến một lúc thích hợp, cô sẽ chia sẻ với khán giả về chuyện tình cảm.

Nhã Phương nói, "Khán giả đã cho tôi nhiều tình yêu thương. Nếu không có sự nghiệp và tình yêu ấy thì tôi không thể tồn tại. Tôi muốn báo đáp tình cảm ấy bằng vai diễn, sự cố gắng, chứ không muốn gây chú ý bằng chuyện tình cảm".

Nhân vật Hạ trong phim "Ngày ấy mình yêu nhau" từng nói, "Phụ nữ nên yêu lý trí, tỉnh táo và yêu ít hơn một chút", Nhã Phương cho rằng, trong tình yêu, bất cứ cô gái nào cũng mong có được hạnh phúc trọn vẹn nhưng cuộc sống không phải luôn toàn màu hồng. Tình yêu với mỗi cô gái lại có màu sắc khác nhau.

Có người sống tình cảm thì lúc yêu sẵn sàng sống chết, còn ai tỉnh táo thì lý trí hơn.

"Nhưng tôi tin khi yêu ai thật lòng, thật khó để lý trí được. Nhân vật Hạ nói vậy nhưng chưa chắc đã làm được đâu" - Nhã Phương khẳng định.

Người đẹp miền Tây cho rằng, "Tới bây giờ quan niệm yêu của tôi vẫn không thay đổi. Khi đã yêu thì phải yêu chân thành và hết lòng. Khi đã yêu sẽ hết lòng vì nhau".

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó, Nhã Phương thẳng thắn chia sẻ về lý do kể từ sau lùm xùm tình ái với Trường Giang, cô "lột xác" táo bạo và gợi cảm hơn. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, từ trước đến nay cô là người ít thay đổi vì con đường sự nghiệp đã được định hình từ trước.

truong-giang-cau-hon-nha-phuong-thi-thanh-cong-roi-nhung-nhung-n-80e8ec-1218.jpg

Cùng với đó, người đẹp bày tỏ, về bản chất cô vẫn là một người trẻ thích sự trẻ trung nhưng sau khi suy nghĩ, cô đã quyết định thay đổi bản thân. Hiện tại nữ diễn viên đã có ê-kíp hỗ trợ bài bản hơn từ makeup stylist, đầu tóc nên luôn có sự tư vấn mỗi khi xuất hiện.

Nhã Phương khẳng định, "Đó là lý do chính khiến mọi người thấy tôi khác với trước đây chứ không ai có thể tác động tới tôi nhiều đến như vậy".

Khi có thêm ê-kíp hỗ trợ gu thời trang của Nhã Phương dường như được nâng cấp hơn với nhiều trang phục cao cấp cho tới phụ kiện nữ trang tiền tỷ. Thế nhưng, nữ diễn viên cho rằng cô chưa có đủ khả năng tài chính để mua cho mình những bộ trang sức đắt tiền như vậy.

"Tất cả là nhờ lo liệu cho tôi hết. Họ tư vấn và đi mượn cho tôi đủ thứ mỗi khi xuất hiện tại sự kiện từ trang phục cho tới giày dép, phụ kiện… còn tôi chỉ đưa ra ý kiến của mình về màu sắc hay thêm vào những món tôi thích. Nhiều người nói tôi có trang sức tiền tỷ này kia chỉ là tin đồn thôi, tôi có đeo những bộ đó nhưng nó không phải là của tôi" - Nhã Phương nói./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022