Chuyện tình giữa Trường Giang và Nhã Phương đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, tốn không ít giấy mực của báo chí. Hàng loạt những tin đồn của cặp đôi này được cư dân mạng bàn tán xôn xao, nhất là câu chuyện, Nhã Phương mang bầu nên không thể đóng “Hậu duệ mặt trời” và người thay thế là nữ diễn viên Khả Ngân.

Tuy nhiên, trước tin đồn này, phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn không lên tiếng phủ nhận rõ ràng thay vào đó là đưa ra những bằng chứng để đánh tan scandal này. Đặc biệt là với những hình ảnh Nhã Phương khoe eo thon khi đi chơi cùng bạn bè, không có một chút dấu hiệu nào của bụng to.

photo-1-15339610983591044317305-1534259639672984074284-0819-1451.jpg

Nhã Phương khoe eo thon đập tan tin đồn mang bầu.

Cứ tưởng mọi chuyện đã lắng xuống, thì mới đây, lại xuất hiện đoạn clip Nhã Phương trao quà cưới cho em gái em gái trong hôn lễ hồi đầu tháng 8/2018 bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong clip, Nhã Phương mặc chiếc váy màu hồng nhạt dáng chữ A đang trao của hồi môn cho em gái. Ở một góc quay nghiêng, người đẹp để lộ vòng hai nhô cao bất thường dù tổng thể vóc dáng rất mảnh khảnh, gầy guộc. Cư dân mạng cho rằng, theo lẽ thường, vòng hai của Nhã Phương phải xẹp lép mới phù hợp với cân nặng của cô hiện nay. 

collage-1452.jpg

Nhã Phương lộ bụng khá to.

Với việc bụng dưới nhô cao cùng với gương mặt xanh xao hiện tại khiến nhiều người nghi vấn tin đồn nữ diễn viên "Ngày ấy mình đã yêu" mang thai ba tháng là sự thật.

Không những thế bên dưới bình luận của bài đăng này là hàng loạt những thông tin bên lề khiến khán giả phải giật mình.

20180703075117-99ce-1454.jpg

Nhã Phương từng lộ hình ảnh đóng “Hậu duệ mặt trời”.

Một tài khoản cho biết, có một nguồn tin từ đoàn làm phim “Hậu duệ mặt trời”, là ngày đầu tiên quay phim, Nhã Phương đã ói liên tục và không thể nào quay phim được. Trả lời lại bình luận này, một tài khoản khác còn cho biết thêm, khi biết tin Nhã Phương ói liên tục, Trường Giang đã đến tận phim trường đưa Nhã Phương về. Nam danh hài còn khóa máy quản lý của Nhã Phương. Có phải đây là lý do mà Nhã Phương không tiếp tục đóng “Hậu duệ mặt trời” như thông tin ban đầu của NSX, và nữ diễn viên Khả Ngân là người bất ngờ nhận được vai của Nhã Phương trong phim trước đó?

025438-1455.jpg

Tuy nhiên, ngay sau đó NSX lại công bố thông tin là diễn viên Khả Ngân đóng vai nữ bác sĩ, khiến khán giả không khỏi kinh ngạc.

Hiện, mọi thông tin chỉ là lời đồn đoán nhưng những thông tin đưa ra này rất có cơ sở. Dù có như thế nào, Trường Giang và Nhã Phương vẫn là một cặp đôi trai tài gái sắc nhận được nhiều sự ủng hộ, chúc phúc của người hâm mộ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022