Chiều qua 5/3, thông tin nam ca sĩ Châu Việt Cường bị bắt tạm giam vì liên quan tới cái chết của một cô gái 20 tuổi được cơ quan công an xác nhận gây chấn động làng giải trí Việt. Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ và khám nghiệm tử thi.

chau-viet-cuong-05.jpg

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h30 ngày 5/3, nhóm nam nữ gồm Châu Việt Cường, Nam Khang, Trần Mỹ H... đến nhà Phạm Đức Thế thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình. Tại đây, nhóm của giọng ca Bạc trắng tình đời đã cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp. Khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường đã bị ảo giác nên đã ghì cổ, nhét tỏi vào miệng khiến nạn nhân tên H. sinh năm 1998 tắt thở, tử vong.

chau-viet-cuong-06---Copy-1.jpg Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng với nạn nhân H. chau-viet-cuong-11---Copy-1.jpg chau-viet-cuong-12.jpg Tỏi rắc xung quanh nhà và Châu Việt Cường trong tình trạng ngáo.  

Nói về vụ án mà chồng đang là nghi can, chị Ngọc Anh - vợ ca sĩ Châu Việt Cường đã trả lời trên truyền thông cho biết: "Hiện tại công an đang tạm giữ 4 người để điều tra. Hiện trường có 5 người, 1 người chết. Công an cũng đang xác định nguyên nhân vụ việc. Tôi cũng có mặt tại Công an phường Cống Vị để chờ kết quả điều tra từ phía cơ quan công an".

Ngay khi thông tin về vụ án được các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Châu Việt Cường đã lên tiếng chia sẻ về tính cách con người của nam ca sĩ.

Là một người bạn thân thiết với Châu Việt Cường, nam ca sĩ Lâm Chấn Khang trải lòng mới đây: "Giận nó gần 1 tháng nay vì nó mải ham chơi bỏ bê con em gái và đứa con nuôi... Chiều qua nhận được tin thật sự rất shock và buồn đến giờ vẫn không tài nào chợp mắt được vì tôi vẫn chưa tin đó là sự thật.

Đối với xã hội nó hổ báo và sống sai thế nào tôi không biết nhưng trước mặt tôi nó như một đứa trẻ con ham chơi, thích làm tôi vui cười và chưa bao giờ sống sai với tôi. Tính nó trẻ con ham chơi không biết suy nghĩ lo xa cho tương lai nhưng với anh em bạn bè xã hội phần lớn chắc cũng mến nó rất nhiều.

chau-viet-cuong-07.jpg

2 thằng quen biết cũng gần 2 năm tôi cũng nghe nhiều người khuyên tôi không nên kết giao với nó vì mọi người nói nó là người không tốt, tôi vẫn nghe để đó và cảm nhận nó như thế nào... Nó chưa hề lợi dụng tôi.

2 năm qua nó đã thay đổi rất nhiều biết lo cuộc sống lo cho gia đình vợ con, mua được nhà, mua được xe như lời tôi hay khuyên nó. Tôi rất vui vì đã cảm hóa được một con ngựa chứng chưa biết khuất phục trước ai nay biết lo cho cuộc sống.

Gần 1 tháng giận nó không liên lạc vậy mà biết bao biến cố xảy ra làm tôi shock nặng. Nó có sai hay không thì vẫn còn có pháp luật và công lý. Nếu nó thật sự có tội thì cũng xem đây là một bài học lớn nhất cuộc đời nó để nó sẽ sống tốt hơn khi về với xã hội. Xin chia buồn cùng gia đình nạn nhân. Mong em sớm được siêu thoát".

chau-viet-cuong-10.jpg

Trên ANTD, ông Quí Ngọc – nhà tổ chức chương trình có tiếng trong giới showbiz cũng có đôi lời nói về Châu Việt Cường: "Đã có một số lần làm việc cùng Châu Việt Cường trong các dự án âm nhạc, tôi thấy ca sĩ này là người thẳng tính, sống tình nghĩa với anh em.

Gần đây, tôi có nghe Châu Việt Cường tâm sự chuyện buồn gia đình. Không biết đó có phải là lý do dẫn tới việc lạm dụng ma túy hay không… Tôi không bình luận về sự việc vừa rồi, vì khi bị ma túy khống chế thì thường người ta không làm chủ được bản thân, nên chuyện gì cũng có thể xảy ra. Qua đây, tôi muốn khuyên mọi người cần tuyệt đối tránh xa ma túy".

Ngoài ra, ông Quí Ngọc cũng có đôi lời chia sẻ về nạn nhân, sau khi đăng một số nội dung thương xót cho sự ra đi đột ngột của H trên Facebook cá nhân: "H là cô bé rất dễ thương, em thích hát, thường hay chia sẻ giọng hát của mình qua video livestream trên Facebook. H luôn có ước mơ trở thành ca sĩ thực thụ. Hoàn cảnh gia đình H rất đáng thương, cha em mất sớm, còn mẹ em bị bệnh…".

chau-viet-cuong-08.jpg

Trái ngược với nhà tổ chức chương trình, một bầu show chuyên sắp xếp lịch công việc cho Châu Việt Cường xin được giấu tên lại bảo: "Tôi đã quen Cường nhiều năm, vì có nhiều mối quan hệ với các hội chợ, chương trình ca nhạc ở các tỉnh miền Bắc nên có hay book show cho Châu Việt Cường và nhiều đồng nghiệp khác. Về chuyên môn thì không nói, vì Cường có giọng hát cũng được.

Tuy nhiên tính tình của Cường thì ngông lắm. Châu Việt Cường là một người rất ăn chơi, sống bạt mạng và khó kiểm soát. Việt Cường không phải là một người thuần tính, có thời gian cậu ấy còn bay lắc nữa. Một số người bạn chơi với Cường từng khuyên bảo cậu ấy nên chăm chú vào sự nghiệp, không sống bản năng nữa. Có thời gian, cậu này đã 'tu' rồi, không hiểu vì sao mà lại xảy ra cơ sự như báo chí vừa thông tin".

chau-viet-cuong-04.jpg Châu Việt Cường nổi tiếng là tay chơi bạt mạng.  

Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường, sinh năm 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa. Nam ca sĩ từng học trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Châu Việt Cường được biết đến với các ca khúc nhạc trẻ như: Liều thuốc yêu, Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết...

Bên cạnh con đường nghệ thuật không mấy thành công, Châu Việt Cường từng có đời tư đầy tai tiếng sống buông thả, bị tố đánh người và hiếp dâm.

Bày tỏ quan điểm sống riêng của mình, Châu Việt Cường từng chia sẻ: "Giá trị của tôi tùy vào sự cảm nhận của bạn. Bạn xem trọng tôi tôi sẽ xem trọng bạn. Đó là cách sống của một con người. Còn khi giá trị của tôi bạn không biết trân trọng thì cũng là lúc chúng ta phải rời xa nhau. Quan điểm sống của tôi khi chưa hiểu hết về con người đó tôi sẽ không kết luận và nói một điều gì. Và khi tôi đã kết luận một điều gì thì cũng là lúc tôi đã bắt đầu hiểu được về họ".  

chau-viet-cuong.jpg?width=150Sao
Lời khai ban đầu của ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái
chau-viet-cuongava.jpg?width=150Sao
SỐC: Nam ca sĩ Châu Việt Cường bị bắt giữ điều tra vì liên quan đến cái chết một cô gái
chau-viet-cuong02.jpg?width=150Sao
Trước khi bị bắt vì liên quan đến cái chết một cô gái, Châu Việt Cường từng đánh người và dính kiện tụng hiếp dâm

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022