tr_1.jpgTối 19/3, Trang Lạ bất ngờ tổ chức hôn lễ cùng bạn trai Việt kiều tại TP HCM. Tham dự tiệc cưới của nữ người mẫu chỉ có hơn 100 khách mời gồm bạn bè, người thân hai họ. Trong ảnh, chân dài 9X diện đầm cưới trắng cùng ông xã đón khách mời. tr_2.jpgSau đó, Trang Lạ thay trang phục váy cưới ren, voan gợi cảm. Thiết kế để lộ vai trần thu hút và làn da nâu khỏe khoắn của cô dâu 25 tuổi. Ông xã của người mẫu là bác sĩ Trần Tiễn Chánh, Việt kiều Pháp. Họ có 5 năm hẹn hò trước khi đi đến quyết định kết hôn. tr_3.jpgĐám cưới của nữ người mẫu và bác sĩ Việt kiều được tổ chức trong sân vườn căn biệt thự sang trọng vừa xây xong của hai vợ chồng. Biệt thự có tên Lạ Trang, viết ngược nghệ danh của nữ chủ nhân. Hôn lễ của chân dài được trang trí đơn giản theo phong cách phương Tây. Bàn tiệc mộc mạc đặt trong vườn nhà để đãi khách.tr_4.jpgTrang Lạ cho biết, ông xã là người thành đạt nhưng sống giản dị và hòa đồng, anh không thích phô trương nên trong 5 năm yêu nhau, cả hai kín tiếng với truyền thông. tr_5.jpgTrước sự chứng kiến của bạn bè, người thân, cặp đôi trao nhau nụ hôn say đắm. Trang Lạ cho rằng, tuổi 25 cũng là lúc cô cần xây dựng tổ ấm với người chồng tâm lý, hết lòng yêu thương cô và gia đình. tr_6.jpgCặp đôi nhận sự chúc phúc của bạn bè.

"Tôi rất hạnh phúc khi bạn trai hiểu và thông cảm cho công việc người mẫu. Anh còn định hướng, tạo nhiều cơ hội để tôi làm kinh doanh. Từ lâu, tôi muốn có một đám cưới nhỏ, giản dị ấm cúng phù hợp với tính cách của tôi và bạn trai", chân dài tâm sự.

tr_7.jpgMột số bạn bè của chú rể là người nước ngoài cũng về Việt Nam dự tiệc cưới của "tân lang, tân nương".tr_8.jpgNữ người mẫu trong bộ đầm cưới quyến rũ đón khách mời thân thiết. tr_9.jpgTrang Lạ sinh năm 1991, cao 1,73 m. Sở hữu làn da nâu, gương mặt góc cạnh, cô được đánh giá là người mẫu cá tính của làng mốt Việt. Hiện cô vừa tốt nghiệp cao học ngành kinh doanh.

 

Video

Trang Lạ đám cưới ở biệt thự riêng

Trang Lạ đám cưới ở biệt thự riêng

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022