Chân dài lần đầu tiên hợp tác với Mr. Đàm, được anh khen ngợi về diễn xuất.

Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt ca khúc Tan vỡ, sáng tác của nhạc sĩ trẻ Lê Hữu Minh. Cách đây vài ngày, Mr. Đàm đã hé lộ một số ảnh hậu trường quay MV. Trong đó, "ông hoàng nhạc Việt" có mối quan hệ kỳ lạ với anh chàng trợ lý do Nhan Phúc Vinh đóng.

1-5338-1468551529.jpg

Minh Tú trông sang trọng khi vào vai vợ Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chia sẻ thông tin về MV mà anh rất tâm đắc về hình ảnh lẫn nội dung. Đảm nhận vai người vợ của nam ca sĩ trong MV là người mẫu Minh Tú. Với gương mặt góc cạnh, cá tính, Minh Tú rất phù hợp khi hóa thân vào vai diễn vị phu nhân sang trọng và quyến rũ. Mặc dù là người mẫu nhưng Minh Tú rất nỗ lực và được Mr. Đàm dành cho nhiều lời khen ngợi về khả năng lẫn tinh thần làm việc hết mình. 

Một nhân vật khác mà Mr. Đàm cũng rất hào hứng giới thiệu đến khán giả là người quản gia trong MV. Đảm nhận vai này là đạo diễn - nhà văn Minh Ngọc. Đang định cư tại Mỹ, nhưng khi Đàm Vĩnh Hưng mời tham gia dự án MV lần này, bà vui vẻ nhận lời bay về chỉ trong vài ngày để hoàn thành vai diễn. "Minh Ngọc là một nghệ sĩ đúng nghĩa với chất 'điên' tuyệt vời trong người!", Mr. Đàm nói.

2-9311-1468551529.jpg

'Bà quản gia' Minh Ngọc trong MV.

Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, khán giả sẽ thấy một sự hóa thân khác nữa của nghệ sĩ Minh Ngọc với vai người quản gia sắc lạnh, mang trong mình mối thù hận khi chứng kiến người chủ đau đớn trong mối tình ngang trái. 

>>

Hân Quy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022