Sau 2 tuần lên sóng, chương trình Người giấu mặt - Big Brother phiên bản Việt đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Ở tuần trước, 2 trong số 12 cái tên lọt vào vòng nguy hiểm là Hà ThủyQuỳnh Trang, Sau một tuần để khán giả bình chọn, Hà Thủy đã chính thức là cái tên đầu tiên phải rời khỏi Ngôi nhà chung. Kết quả này vừa được công bố cách đây không lâu trên sóng truyền hình trực tiếp.
Clip chia tay Hà Thủy
nguoi-giau-mat-chia-tay-ha-thuy-bao-ngoc
Hà Thủynguoi-giau-mat-chia-tay-ha-thuy-bao-ngocQuỳnh Trang
Bên cạnh đó, mới đây cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau một đoạn clip được cho là bằng chứng thành viên Bảo Ngọc đã nói dối. Cụ thể, trong tập 11 phát sóng ngày 22/11, khi cả nhà nhận nhiệm vụ tuần là đạp xe để giữ sáng cho ngọn hải đăng, Bảo Ngọc là thành viên khiến mọi người lo lắng nhất. Bảo Ngọc được xếp cặp cùng Minh Long nhưng nữ diễn viên đã không thể hoàn thành nhiệm vụ. Trước tình thế này, các thành viên còn lại đã bàn bạc cùng hỗ trợ Bảo Ngọc hoàn thành nhiệm vụ và cô chỉ cần phụ giúp nấu cơm cho cả nhà. Tuy nhiên, khi chia sẻ với Người giấu mặt, nữ diễn viên thể hiện sự buồn bã khi các thành viên trong nhà có ý định để mình ngoài cuộc chơi vì sợ ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng.  
nguoi-giau-mat-chia-tay-ha-thuy-bao-ngoc
Bảo Ngọc
Ngoài ra, khi tâm sự với thành viên Nguyễn Hiền, Bảo Ngọc vừa lau nước mắt vừa cho biết mình chưa từng tập xe đạp, cũng không biết đi xe máy nên không tránh khỏi sự cố.Nhưng theo đoạn clip được cư dân mạng đang chia sẻ thì mọi chuyện lại hoàn toàn trái ngược với những lời nói của Bảo Ngọc. Trong đoạn clip, cư dân mạng đã ghép cảnh Bảo Ngọc tâm sự chuyện không biết đạp xe cùng Nguyễn Hiền, cùng một đoạn quảng cáo trước đây Bảo Ngọc đóng và cô đạp xe đạp khá thành thạo. Rất nhiều ý kiến khán giả bất bình trước lời nói dối của nữ diễn viên trẻ này. 
Đoạn clip tố Bảo Ngọc nói dối
Sở hữu ngoại hình xinh xắn - yếu tố dễ ghi ấn tượng với mọi người nhưng Bảo Ngọc lại sớm bộc lộ tính cách nhõng nhẽo, hay buôn chuyện dẫn đến xích mích giữa các thành viên trong nhà chung nên cô đang không được lòng nhiều khán giả theo dõi chương trình. Thêm vào đó với sự việc bị phát hiện lần này, Bảo Ngọc đã tự đưa mình vào thế khó khi đánh mất niềm tin nơi khán giả.

Ra mắt lần đầu tiên năm 1999, chương trình truyền hình thực tế Big Brother đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng của ngành công nghiệp truyền hình thế giới. Chương trình đã được trình chiếu ở trên 100 quốc gia cùng với hơn 2 tỷ lượt người xem mỗi năm, Big Brotherđược xem là một trong những chương trình mang tính lịch sử của truyền hình thực tế và có sức ảnh hưởng sâu rộng trên toàn thế giới. 

Những người sáng tạo ra Big Brother bắt nguồn từ ý tưởng đưa một nhóm người đại diện cho những tầng lớp, nghề nghiệp, cá tính và quan điểm sống khác nhau vào trong một ngôi nhà biệt lập – Ngôi nhà của Big Brother (Người giấu mặt), nơi họ cùng sinh sống và vượt qua những thử thách do Người Giấu Mặt đưa ra, mọi hành động, mọi lời nói của họ sẽ được hệ thống máy quay đặt khắp nơi trong ngôi nhà ghi lại suốt 24 giờ mỗi ngày. Cứ mỗi tuần, các thành viên trong nhà sẽ bỏ phiếu người mà mình muốn rời khỏi nhà nhất. Hai thành viên có số nhiếu cao nhất sẽ được công bố để khán giả bình chọn. Ai có số phiếu thấp hơn sẽ phải rời khỏi ngôi nhà của Người giấu mặt. Người trụ lại cuối cùng trong ngôi nhà sẽ giành được một giải thưởng lớn có khả năng thay đổi cuộc đời họ cùng với nhiều kỉ niệm và trải nghiệm có một không hai trong đời.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022