'Nữ hoàng nội y' chia sẻ hình ảnh cười tươi với dòng chú thích rằng, cô đã quay về cuộc sống của mình. 

Cách đây ít giờ, trên tài khoản Instagram, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ vui mừng khi khoe ảnh rạng rỡ trong ngày mùng 6 Tết (2/2). Cô mặc váy cúp ngực, trang điểm nhẹ nhàng và liên tục selfie nhí nhảnh trong lúc đang ngồi trên ô tô. Người đẹp 9X để hashtag: 'I'm come back" và "Trở về cuộc sống của mình thôi nào".

Kể từ khi tỷ phú Hoàng Kiều chủ động chia tay vào hôm 23/1, đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh tiết lộ hình ảnh mới của mình. Sau dịp nghỉ Tết, cô đã quên đi nỗi buồn vì tình yêu tan vỡ, đồng thời lấy lại sự hứng khởi để trở về với công việc thường ngày. Trước đó, cô từng đăng status động viên bản thân: "Tất cả chúng ta đều bị tổn thương theo cách này hay cách khác. Nhưng điều tốt nhất nên làm là phải tiếp tục sống như không hề có chuyện gì xảy ra".

ngoc-trinh-2553-1486004431.jpg

Ngọc Trinh đã vui vẻ trở lại sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều. 

Trong khi Ngọc Trinh cố gắng vượt qua khoảng thời gian đau buồn vì tình yêu đổ vỡ thì tỷ phú Hoàng Kiều lại bị dư luận 'ném đá' vì vẫn vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. Trên trang cá nhân, ông liên tục nhắc đến tên Ngọc Trinh khi tuyên bố "Mất một người nhưng vẫn còn có vạn người thương", thậm chí còn đăng bài thơ chế "Bẩy hai đã mất Trinh rồi". Không ít khán giả chỉ trích tỷ phú Hoàng Kiều có những hành động 'trẻ con', 'rẻ tiền' và làm 'mất thể diện' của một doanh nhân nổi tiếng. 

ngoc-trinh1-1923-1486004431.jpg

Người đẹp Trà Vinh từng rất hạnh phúc trong suốt 2 tháng ở bên bạn trai 72 tuổi. 

Cuộc tình ồn ào của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh diễn ra chóng vánh trong 2 tháng. Con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều - chị Đào Lan Phương, là 'bà mối' giới thiệu hai người đến với nhau. Từ khi gắn bó, cặp đôi là đề tài bàn tán trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội bởi khoảng cách 45 tuổi. Bỏ mặc những bình luận tiêu cực về tuổi tác, Ngọc Trinh và bạn trai 72 tuổi vẫn rất mặn nồng khi đi du lịch Nhật Bản, Thượng Hải, Bắc Kinh cùng bạn bè, gia đình. Người đẹp Trà Vinh từng ra mắt họ hàng vị doanh nhân hồi tháng 12/2016 và được con cháu của ông gọi là 'mama', 'bà nội'. Tuy nhiên hôm 23/1, sau khi Ngọc Trinh vừa đặt chân đến Hawaii đoàn tụ với bạn trai, tỷ phú Hoàng Kiều đột ngột thông báo chấm dứt mối quan hệ vì lý do, cô không xứng đáng với tình yêu của ông. 

Thúy Anh  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022