Ngọc Trinh là ai?

Nữ hoàng Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh. Sinh ngày 27/09/1989 tại thị trấn Tiểu Cầu – tỉnh Trà vinh trong một gia đình nghèo . Cô sở hữu chiều cao 1m72 cùng với số đo cực chuẩn 85 – 58 – 91, Ngọc Trinh nhanh chóng gia nhập làng thời trang Việt năm 15 tuồi, 16 tuổi tham gia và giành giải phụ cuộc thi ” Hoa Hậu Trang Sức ” . Năm 2005, Ngọc Trinh tham dự Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải ” Người Đẹp Ăn Ảnh."

2ngoc-trinhg-la-ai-1-phunutodayvn-2052.jpg

Trở lại làng Việt Nam đầu năm 2011 Ngọc Trinh ngay lập tức gây sự chú ý của giới truyền thông bằng một thân hình đẹp với dáng vẻ thướt tha và làn da mềm mại đến khó tin . Năm 2011 cũng là một năm thành công với Ngọc Trinh khi cô được vinh danh trên sân khấu cuộc thi nhan sắc “Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế ” tại Long Beach, Califolia, Mỹ.

Tiểu sử, sự nghiệp của người mẫu Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là con gái út trong một gia đình có 4 anh, chị em. Do mẹ ruột lâm bệnh nặng và qua đời lúc cô vừa tròn 6 tháng tuổi, vì thế hồi nhỏ Ngọc Trinh do một tay bố đẻ nuôi nấng, chăm sóc. Bố Ngọc Trinh phải chạy xe ôm nuôi nấng 4 anh em trưởng thành. Từ nhỏ, cô đã phải đối mặt với cuộc sống khó khăn cùng gia đình và mẹ kế. Chính vì điều đó mà sau này lớn lên, cô gái trẻ đã sớm ý thức được sự tự lập, chăm chỉ làm ăn tích cóp để gửi tiền về cho gia đình.

Mẹ Ngọc Trinh qua đời ở giai đoạn gia đình kiệt quệ kinh tế nên bố cô phải đi bán vé số, làm xe ôm, phụ việc nhà.

Nhớ về kí ức tuổi thơ, Ngọc Trinh không bao giờ quên cảnh húp cháo thay cơm và sống trong căn nhà bị dột nát mỗi khi trời đổ mưa.

2ngoc-trinhg-la-ai-2-phunutodayvn-2052.jpg

Ngoài ra, vào những dịp lễ tết, cô chỉ ước ao có quần áo mới để mặc nhưng hầu như đều dùng lại đồ cũ của người khác cho. Năm học lớp 9, Ngọc Trinh bỏ học, đi làm kiếm thêm thu nhập.

Cô lên Sài Gòn lập nghiệp và nhận được sự giúp đỡ của “ông bầu” Khắc Tiệp, trở thành người mẫu chuyên chụp những bộ hình nóng bỏng với danh xưng “Nữ hoàng nội y”.

Cuộc sống giàu có hiện tại

/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Hiện tại, Ngọc Trinh có cuộc sống giàu có, sung túc thuộc hàng “top” của showbiz Việt.

Ngọc Trinh sở hữu một căn hộ khá hiện đại và sang trọng tại TP. Hồ Chí Minh. Căn hộ được thiết kế với tone màu tím – trắng trẻ trung, sang trọng và được trang trí bởi rất nhiều nội thất đắt tiền.

Những chiếc xe hơi Ngọc Trinh lái cũng thường có giá bạc tỷ. Ngọc Trinh từng gây sốc khi tiết lộ "mỗi dịp sinh nhật đều đổi xe một lần. Chiếc xe sau lại có giá... cao hơn lần trước".

Tháng 12/2-14, Ngọc Trinh gây chú ý khi tậu chiếc xe Ranger Rover có giá 8 tỷ đồng. Chiếc BMW 750Li được cô sử dụng trước đó cũng đã có giá trên 5 tỷ đồng.

Ngoài nhà và xe hơi, Ngọc Trinh còn đầu tư vào mua sắm hàng hiệu. Cô sở hữu bộ sưu tập giày "khủng" có giá từ chục triệu cho đến trăm triệu.

Bộ sưu tập túi xách của Ngọc Trinh xuất hiện hàng loạt những chiếc túi xách limited, thậm chí có chiếc còn lên tới cả tỷ đồng.

Chu cấp “khủng” cho bố mẹ dưới quê

Sống xa hoa, đổi đời với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, Ngọc Trinh không quên lo lắng và chu cấp cho gia đình dưới quê.

Cô đưa anh, chị ruột từ Trà Vinh lên Sài Gòn sinh sống, làm việc và gửi tiền về quê để bố đẻ, mẹ kế xây nhà, mua sắm những vật dụng thiếu yếu.

Năm 2009, Ngọc Trinh chu cấp tiền cho bố đẻ và mẹ kế xây dựng lại căn nhà. Ngôi nhà của gia đình Ngọc Trinh thuộc hạng “sang” ở khu Tiểu Cần, Trà Vinh vì nó là nhà 2 tầng với đầy đủ nội thất hiện đại.

Bố đẻ, mẹ kế của Ngọc Trinh cũng không còn phải bươn chải làm thuê kiếm sống như trước nữa.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022