'Nữ hoàng nội y' và bạn trai 72 tuổi vừa tham dự buổi tiệc ấm cúng cùng gia đình, con cháu ông Hoàng Kiều ở Mỹ.

Chiều 18/12, con trai ông Hoàng Kiều là Sammy Hoàng bất ngờ chia sẻ hình ảnh bố anh và bạn gái mới quấn quýt trong buổi tiệc của gia đình anh. Ngọc Trinh búi tóc cao, âu yếm bế cháu gái của bạn trai (con gái anh Sammy Hoàng) trong lòng, còn ông Hoàng Kiều chụm đầu, ghé sát vào cô khi chụp ảnh. Con trai vị tỷ phú 72 tuổi chú thích cho bức ảnh là "Sophia và ông nội, bà nội". 

ngoc-trinh-4332-1482054795.jpg

Ngọc Trinh và bạn trai 72 tuổi tình tứ trong buổi tiệc gia đình ở Mỹ. Cô được cháu gái tỷ phú gọi là 'bà nội'.

Nhiều bạn bè của Sammy Hoàng bày tỏ bất ngờ và khen "bà nội mới" của gia đình anh trẻ trung. Một nguồn tin thân thiết với Ngọc Trinh cũng tiết lộ, không những được bạn trai lớn tuổi hết mực yêu thương, cưng chiều mà "nữ hoàng nội y" còn nhanh chóng chiếm được cảm tình của các thành viên trong gia đình ông Hoàng Kiều. Tính cách hiền lành, thân thiện pha chút vụng về của người đẹp 27 tuổi giúp cô ghi điểm với người thân của tỷ phú 72 tuổi. Các con và cháu của ông Hoàng Kiều đều tôn trọng gọi Ngọc Trinh là "dì", "bà" và tiếp đãi cô nồng nhiệt, chu đáo trong những ngày ở Mỹ. 

ngoc-trinh-ok-4462-1481990087-8557-14820

Trước đó, bức ảnh 'nữ hoàng nội y' thân mật ôm ông Hoàng Kiều trong chuyến đi Nhật cũng bị rò rỉ.

Dù bị nhiều người chê bai, dè bỉu về mối tình lệch tuổi nhưng Ngọc Trinh chia sẻ, cô đang hưởng những ngày hạnh phúc ngọt ngào trong tình yêu, không muốn quan tâm Hôm qua, tấm ảnh Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều tình tứ khi du ngoạn ở Nhật phần nào cho thấy mối quan hệ của họ rất mặn nồng. Nguồn tin thân thiết với Ngọc Trinh tiết lộ, nhiều khả năng cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian tới. 

Ngọc Trinh và ông Hoàng Kiều hẹn hò được khoảng 2 tháng. Vị tỷ phú gốc Việt tỏ ra trân trọng Ngọc Trinh và nghiêm túc trong mối quan hệ này khi đưa cô về Mỹ ra mắt đại gia đình. Ở tuổi 72, ông Hoàng Kiều còn rất trẻ trung, phong độ nên tự tin sánh đôi bạn gái kém 45 tuổi. Trước Ngọc Trinh, ông từng 2 lần kết hôn. Những người vợ trước của tỷ phú đều rất xinh đẹp. Ông Hoàng Kiều đã tìm hiểu kỹ thông tin về Ngọc Trinh trước khi ngỏ lời yêu cô.

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022