Không chỉ khóa tài khoản Facebook, trang Instagram của 'nữ hoàng nội y' cũng không còn hoạt động. 

Hôm qua (23/1), tỷ phú Hoàng Kiều đã khiến công chúng bàng hoàng khi công bố thông tin, ông đã chấm dứt mối tình với Ngọc Trinh sau 2 tháng yêu đương. Trên trang cá nhân, vị tỷ phú gốc Việt 72 tuổi cho biết, ông công khai mối quan hệ với 'nữ hoàng nội y' vì muốn gắn bó lâu dài với cô cho đến hết cuộc đời. Tuy nhiên, trái ngược với ước mong của ông, Ngọc Trinh lại chỉ có mục đích 'yêu ngắn'. "Cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi', tỷ phú Hoàng Kiều viết. Một ngày trước cuộc chia tay, ông còn cùng con dâu ra sân bay Hawaii đón Ngọc Trinh sang đây nghỉ dưỡng. 

1-ngoc-trinh-4-9209-1482131517-1981-1485

Cặp tình nhân '72-27' là đề tài bàn tàn trên mặt báo và mạng xã hội từ khi công khai mối quan hệ vào tháng 12. 

Sau lời tuyên bố 'dứt tình', tỷ phú Hoàng Kiều đã có hành động quyết liệt khi xóa toàn bộ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn gái mà ông từng chia sẻ trên trang cá nhân. Mới đây, con dâu ông - chị Đào Lan Phương cũng xóa hết ảnh tình tứ của bố chồng và Ngọc Trinh trên tài khoản Facebook. Chị Đào Lan Phương có mối quan hệ khá thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. Chính chị là 'bà mối', đưa ảnh của 'nữ hoàng nội y' cho bố chồng ngắm và tỷ phú Hoàng Kiều 'say nắng' Ngọc Trinh từ đó.

Trong khi gia đình bạn trai 'phũ phàng', bản thân Ngọc Trinh hoàn toàn im lặng. Hôm 23/1, cô đã đóng cửa trang Facebook vì quá đau buồn, sau đó xóa status viết về tình yêu trên Instagram. Tuy nhiên hôm nay (24/1), cô tiếp tục đóng tài khoản Instagram. Hiện tại, việc cô vẫn ở Hawaii hay đã về Việt Nam chưa được xác nhận.

anh1-6827-1485231972.jpg

Sau khi đóng cửa Facebook, Ngọc Trinh tiếp tục khóa tài khoản Instagram. 

Nguyên nhân khiến mối tình của tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh 'đứt gánh' được cho là xuất phát từ tâm sự của 'nữ hoàng nội y' về tình yêu. Cô bày tỏ rằng, cô từng gặp nhiều tổn thương khi yêu nên khá dè dặt về mơ ước được sánh bước bên tỷ phú Hoàng Kiều đi đến cuối con đường. "Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu", cô viết trên Instagram trong lúc chuẩn bị bay sang Hawaii gặp bạn trai. Sau khi đọc lời chia sẻ của Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều đã rất tức giận bởi bạn gái không có ý định sẽ gắn bó lâu dài với ông.

Ngọc Trinh chỉ mới bén duyên với tỷ phú gốc Việt từ cuối tháng 11. Trong 60 ngày yêu nhau, cô đã được bạn trai 72 tuổi cưng chiều như một 'bà hoàng' khi đưa đi du lịch ở Nhật Bản, Trung Quốc và tặng cô nhiều món trang sức tiền tỷ. Ông thậm chí còn giới thiệu cô với gia tộc của mình tại Mỹ và toàn bộ nhân viên trong tập đoàn. Các con, cháu của tỷ phú Hoàng Kiều cũng gọi Ngọc Trinh là 'mama', 'bà nội' như sự thừa nhận về vị trí của 'mẹ tương lai'. 

Dẫu vậy, mối tình '72-27' lại vướng nhiều chỉ trích của dư luận. Đa số các ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh bất chấp tất cả để gắn bó với người tình hơn mình 45 tuổi vì mục đích tiền bạc, còn tỷ phú Hoàng Kiều muốn tận dụng cơ hội được báo chí chú ý để lăng xê cho công việc kinh doanh. 

Thúy Anh  |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022