Phản ứng lại status của đại gia Đức An, siêu mẫu cho rằng, anh chỉ đang 'đóng kịch ở Facebook'.

Hôm qua (27/9), dư luận bàn tán xôn xao khi đại gia Đức An chia sẻ dòng tâm trạng về siêu mẫu Ngọc Thúy trên trang cá nhân. Vị đại gia mỉa mai cho rằng, vợ cũ vẫn còn 'yêu anh' nên mới theo dõi cuộc sống hàng ngày của anh, thậm chí lập cả folder trên màn hình máy tính. Anh khuyên cô nên 'quên anh đi' để tập trung vun vén hạnh phúc bên người chồng mới - luật sư Trường. Riêng anh đang rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân bên người mẫu Phan Như Thảo.

ngoc-thuy-1628-1475051531.jpg

Ngọc Thúy và hai con gái - trái ngọt trong cuộc hôn nhân ồn ào của cô với đại gia Đức An. 

Phản ứng trước status của chồng cũ, Ngọc Thúy không ngần ngại tố anh là "kẻ trốn trách nhiệm nuôi con", "kẻ hại nát danh dự gia đình ngoại của con, kẻ không chừa thủ đoạn nào để đưa mẹ của con vào tù". Siêu mẫu giận dữ viết: "Anh lấy tư cách gì đưa ra yêu cầu hả Nguyễn Đức An? Thực hiện trách nhiệm người cha với con bằng việc thực thi thoả thuận cấp dưỡng nuôi con đi rồi hãy mở ra những lời xạo xự này. Về đây, đứng trước mặt tôi và toà án mà nói ra câu này. Đóng kịch ở Facebook chả được gì? Tôi bóc cho bằng hết. Bằng Kiều người ta từng tuyên bố câu 'Tôi im lặng trong tư cách một người bố'. Làm đi rồi hãy đòi hỏi được cư xử như vậy".

Trong những dòng bình luận với bạn bè, Ngọc Thúy còn cho biết, chồng cũ và vợ mới của anh - người mẫu Phan Như Thảo đã 'giành giật lại tiền cấp dưỡng của con riêng". Cô còn đề cập đến chuyện, đại gia Đức An tìm cách 'mua chuộc' bố mẹ cô với lời hứa sẽ mua biệt thự riêng cho họ.

Siêu mẫu cũng 'khơi' ra chuyện, đại gia Đức An lập rất nhiều Facbook ảo để trò chuyện với cô, đồng thời đăng tải những thông tin sai sự thật như việc chi 25.000 USD (khoảng 500 triệu đồng) mỗi tháng thuê oshin chăm sóc hai con của họ. 

Yên Yên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022