Cựu siêu mẫu trách móc đại gia Đức An 'giữ chặt từng món tài sản' và không mảy may đến việc nuôi con. 

Cách đây 2 ngày, trên trang cá nhân, Ngọc Thúy đưa link một bài báo về việc tài tử Brad Pitt kiên quyết giành quyền nuôi con sau khi Jolie đệ đơn ly hôn. Nhân vụ ly hôn của cặp sao Hollywood, cựu siêu mẫu đã nói về chuyện đổ vỡ trước đây của mình với đại gia Đức An. 

Cô so sánh về cách ứng xử của chồng cũ với tài tử Brad Pitt: "Có những người cha quyết liệt bảo vệ trách nhiệm của mình với các con trước pháp luật. Và cũng có những người cha quyết liệt giữ chặt từng món tài sản mà không mảy may giành giật chút quyền nuôi dưỡng giọt máu của mình ngay từ lúc đặt bút ký đơn ly hôn. Kẻ đó hay tính những bước đi được nước đôi cho bản thân. Quăng con cho vợ nuôi để phá đi cơ hội tìm hạnh phúc mới của vợ, bản thân rảnh rang cho chuyện gái gú và cho những chiêu trò nhằm khống chế tài chính với vợ con. Nhưng lẽ đời, người tính không qua được lẽ trời định đoạt". 

1D4A5577-5709-1457967680-5446-1474600272

Ngọc Thúy dù đang hạnh phúc trong cuộc hôn nhân thứ hai với luật sư Trường nhưng vẫn kiên quyết theo đuổi vụ kiện tranh chấp tài sản với chồng cũ - đại gia Đức An. 

Cựu siêu mẫu còn cho biết, từ lúc tuyên bố chia tay, cô không hề ngăn cấm quyền thăm con của đại gia Đức An. Thế nhưng anh tỏ ra khá hững hờ và không có ý định gặp con trong nhiều năm qua. "Khốn nạn nhất là 10 ngày ở San Jose năm 2011, anh ta cũng không đòi được gặp con sau thời gian xa cách khá lâu", cô viết. 

Trước đó, Ngọc Thúy liên tiếp đăng nhiều status tuyên bố sẽ tiếp tục theo 3 vụ kiện tranh chấp tài sản với đại gia Đức An. Cô tỏ ra tức giận trước những lời ám chỉ của chồng cũ rằng, cô bỏ bê con cái để về Việt Nam ăn chơi với bạn bè. Siêu mẫu cũng 'tố' đại gia Đức An tìm nhiều cách để phá hoại cuộc sống của cô, trong đó có việc xúi giục người thân trong gia đình cô gây khó dễ cho việc kinh doanh của cô ở Việt Nam. 

Trong thời điểm Ngọc Thúy liên tục đăng đàn chỉ trích, đại gia Đức An hoàn toàn im lặng. Anh và vợ mới - người mẫu Phan Như Thảo đang mong đợi con đầu lòng của hai người chào đời vào tháng 9 này.

Thúy Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022