Mẹ và fan bất ngờ chúc mừng tuổi 46 của nam ca sĩ trên sân khấu.

Trong buổi ghi hình The Mash-up - Hoán chuyển bất ngờ - chương trình có sự tham gia của Ngọc Sơn, mẹ nam ca sĩ cùng người hâm mộ liền tranh thủ mừng sinh nhật sớm cho anh. Sinh nhật tuổi 46 của “ông hoàng nhạc sến” chỉ đơn giản gồm bánh kem và hoa. Mấy chục năm nay, anh không tổ chức sinh nhật cho mình, mà thường dùng dịp đặc biệt đó để làm từ thiện cho khán giả. “Tôi sống nhờ vào tình thương của đại gia đình, nên chỉ muốn làm thật nhiều điều ý nghĩa cho họ mà thôi. Trong ngày sinh nhật 26/11 tới, tôi lại cùng mẹ phát gạo cho người dân nghèo”.

1-4624-1480059213.jpg

Mẹ và một số khán giả mừng sinh nhật sớm cho Ngọc Sơn ngay trên sân khấu.

Tuy đã ở tuổi ngoại tứ tuần nhưng Ngọc Sơn luôn được mẹ “tháp tùng” trong các sự kiện, chương trình âm nhạc. Trong suốt các tập ghi hình chương trình Hoán chuyển bất ngờ, mẹ nam ca sĩ đều ở bên cạnh và ủng hộ con trai. Bà chia sẻ, Ngọc Sơn vốn ngại nói chuyện trước công chúng nên ít khi nhận lời tham gia các gameshow truyền hình. Riêng với chương trình này, ngoài vai trò là người cùng chơi để hỗ trợ Phan Mạnh Quỳnh, Ngọc Sơn còn là giám khảo, đưa ra những nhận xét cho các nghệ sĩ trẻ của đội bạn.

Mẹ nam ca sĩ cho biết: “Ngọc Sơn khó tính lắm. Mỗi khi tôi nói sẽ làm gì trong ngày sinh nhật của nó là đều bị gạt ngay. Ngọc Sơn không thích phô trương cho riêng mình, chỉ thích làm từ thiện trong ngày sinh nhật mà thôi. Năm nay, ngày sinh nhật lại gần với ngày Ngọc Sơn ghi hình chương trình The Mash-up nên khán giả hâm mộ rủ tôi cùng mừng sinh nhật sớm".

2-7730-1480059213.jpg

Mẹ luôn theo sát các hoạt động của nam ca sĩ.

Mỗi khi nhắc đến Ngọc Sơn, mẹ anh đều không cầm được nước mắt. Các con của bà đều đã lập gia đình và thành công trong cuộc sống, chỉ còn Ngọc Sơn là chưa yên bề gia thất.

Khi hỏi về ý định lập gia đình, Ngọc Sơn chỉ cười và nói: “Ai lớn lên rồi cũng muốn có một mái ấm gia đình riêng. Tôi cũng vậy. Nhưng do duyên số nên giờ vẫn còn ế. Cũng một phần là do tôi dành tình cảm nhiều cho đại gia đình và suy nghĩ nhiều về công việc nên chưa có thời gian rảnh để nghĩ đến chuyện riêng tư".

Sắp tới, Ngọc Sơn sẽ có những “biến hóa” bất ngờ cùng Phan Mạnh Quỳnh trong Hoán chuyển bất ngờ. Chương trình lên sóng lúc 21h thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ 6/12.

Ngô Trác

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022