Cựu thành viên V.Music tỏ thái độ gay gắt trước thông tin anh là bạn trai bí mật của diễn viên 'Truy sát'

Cách đây ít giờ, một tài khoản email đã gửi những hình ảnh cùng tin nhắn được cho là của Trương Ngọc Ánh và Ngọc Khanh (cựu thành viên nhóm V.Music) trao đổi với nhau. Nguồn tin này khẳng định, cả hai đã bí mật hẹn hò suốt 2 năm qua. Trong khi 'cô Dần' giấu kín mối quan hệ với nam ca sĩ kém mình 13 tuổi thì Ngọc Khanh lại thường xuyên úp mở trên trang cá nhân về 'người ấy', 'ai đó'. Nguồn tin còn đưa ra nhiều bằng chứng về việc Trương Ngọc Ánh và Ngọc Khanh đi ăn cùng nhau, thậm chí nam ca sĩ đã tổ chức riêng sinh nhật cho diễn viên Truy sát vào hôm 11/11 (sinh nhật Trương Ngọc Ánh là ngày 12/11). 

anh2-5035-1480344397.jpg

Hình ảnh được cho là trong bữa tiệc sinh nhật mà Ngọc Khanh bí mật tổ chức cho Trương Ngọc Ánh. 

Trước tin đồn này, Ngọc Khanh tỏ ra rất bức xúc. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi xin đính chính lại sự việc một báo mạng hôm nay đã đăng thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi và ảnh hưởng đến hình ảnh của chị Trương Ngọc Ánh. Tôi và chị ấy chỉ là chị em chơi chung một nhóm bạn nghệ sĩ, thỉnh thoảng chỉ gặp nhau. Những hình ảnh đăng bài là những hình ảnh cắt ghép trên Facebook. Email đăng trong bài báo cũng không phải là của tôi. Tin đồn này là vô căn cứ và không có bằng chứng xác thực. Hiện tại, tôi đã có người yêu và tôi không muốn người yêu tôi hiểu sai về tôi bởi những tin đồn như thế này".

Bản thân Trương Ngọc Ánh cũng phủ nhận nghi vấn 'cặp kè' với nam ca sĩ ít hơn mình 13 tuổi. Cô cho rằng, đó là thông tin không đáng phải quan tâm. 

Ngọc Khanh sinh năm 1989, là cựu thành viên của nhóm V.Music. Sau khi nhóm nhạc tan rã, anh tách ra hoạt động solo. Gần đây, anh thường sóng đôi với cựu vận động viên wushu Thuý Hiền, làm dấy lên nghi án hẹn hò. 

Thuý Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022