Chiều ngày 5/3, thông tin ca sĩ Châu Việt Cường có liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ gây chấn động làng giải trí Việt. Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, vào lúc 3h30 ngày 5/3 một nhóm nam nữ trong đó có Châu Việt Cường đến nhà một người bạn tại Ba Đình, Hà Nội để dùng ma túy tổng hợp.

>>> Khởi tố, bắt giam nam ca sĩ Châu Việt Cường vì nhét tỏi vào miệng bạn gái  

chau-viet-cuong-06---Copy-1.jpg Châu Việt Cường có liên quan tới cái chết của một cô gái trẻ.

chau-viet-cuong-12.jpg Châu Việt Cường sử dụng ma túy đá gây nên ảo giác.

Sau khi sử dụng, nam ca sĩ bị ảo giác ma nhập nên đã ghì cổ, nhét tỏi vào miệng nạn nhân tên H. (sinh năm 1998, Hà Nội) khiến người này tử vong. Nhận được thông tin trình báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường thu thập chứng cứ và khám nghiệm tử thi. Trước khi xảy ra vụ việc trên, giọng ca Bạc trắng tình đời cũng từng có quá khứ đánh người, dính kiện tụng hiếp dâm khiến khán giả ngán ngẩm. Không riêng gì ca sĩ Châu Việt Cường, làng giải trí Việt từng có một số sao Việt dính nghi án sử dụng ma túy đá thậm chí xuống tay giết chết người tình trong lúc ảo giác.

>>> Sau khi nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ, 2 thầy cúng đã được gọi đến trợ giúp Châu Việt Cường Ngáo đá, nam MC giết chết người tình khi đang ân ái Vào ngày 13/12, Nguyễn Hữu Chính - MC đám cưới, chương trình ca nhạc tại Hà Nội giết chết người tình khi đang ân ái. Theo đó vào trưa 13/12, Chính cùng một người phụ nữ tên H. cùng nhau sử dụng ma túy. Khi thỏa mãn cơn nghiện, nam MC bảo bạn gái ra về. 

20150410170539-chinh-giet-ng-tinh.jpg Nam MC giết người tình khi đang ân ái vì nghĩ đối tác là... trằn tinh.

Một lát sau, Nguyễn Hữu Chính đi xuống và bắt gặp người phụ nữ này đang trò chuyện ở phía dưới tòa nhà. Chị H hôn người tình rồi cả hai cùng nhau lên phòng để ân ái. Giữa thời điểm mặn nồng cũng là lúc ma túy ngấm vào cơ thể tạo ảo giác mạnh khiến Chính không làm chủ được hành vi. Lúc này, nam MC nghĩ người tình là... trằn tinh với lưỡi dài ghê rợn "thò xuống tận dạ dày" cùng với chân tay có luồng điện phóng ra. Do tác dụng của chất kích thích, Chính nghĩ nếu không giết chết người này thì mình cũng sẽ bị giết nên đã ra tay sát hại trước. Nam MC đám cưới vào nhà vệ sinh lấy dao và hạ gục người tình trong cơn ảo giác dâng cao.

Tháng 4/2015, Nguyễn Hữu Chính bị tuyên tử hình về hành vi giết người. Con trai Hoài Linh - Hoài Lâm sử dụng chất kích thích Được biết đến từ sau gameshow Gương mặt thân quen, Hoài Lâm vụt sáng trở thành ngôi sao.  Với ngoại hình "nhỏ nhưng có võ" cùng gương mặt điển trai, giọng hát ngọt ngào Hoài Lâm hứa hẹn sẽ là cái tên sáng giá trong làng giải trí Việt.  

hoailamquanquanguongmatthanquen20141103556000000.jpg Hoài Lâm chiến thắng "Gương mặt thân quen".

Trái ngược với sự kỳ vọng của người hâm mộ, thành công chỉ sau một đêm của Hoài Lâm khiến anh "lóa mắt". Dù có ra mắt MV nhưng sản phẩm âm nhạc của anh không gây được tiếng vang. Năm 2016, chuyện tình cảm của giọng ca sinh năm 1995 cùng cháu gái nghệ sĩ Quốc Bảo gặp phải làn sóng phản đối dữ dội. Không những thế, con nuôi Hoài Linh còn có ý định kết hôn dù mới 20 tuổi.  Không những thế, việc liên tục dời lịch phát hành sản phẩm âm nhạc khiến người hâm mộ dần quên tên chàng trai trẻ tài năng. Đầu năm 2017, quán quân Gương mặt thân quen bất ngờ tiết lộ việc sử dụng chất kích thích khiến khán giả ngỡ ngàng. ​​​​​​​

150642534419232-etertrytytuyt.jpg Sau biến cố, Hoài Lâm đang nỗ lực lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả.

Nam ca sĩ họ Nguyễn cho biết anh chỉ "chơi" chất kích thích 2 lần rồi ngừng. Tuy nhiên với những chia sẻ từ con trai nuôi Hoài Linh, fans không khỏi thất vọng. Sau những biến cố lớn trong cuộc đời, hiện tại Hoài Lâm đang nỗ lực lấy lại hình ảnh và tập trung cho sự nghiệp với những dự án mới. Bùi Anh Tuấn và quá khứ đen tối với scandal "đập đá"? Không như các trường hợp trên, Bùi Anh Tuấn khiến khán giả nghi ngờ "đập đá" vì quá gầy. Rời khỏi Giọng hát Việt với vẻ ngoài "soái ca", một thời gian sau Bùi Anh Tuấn bất ngờ xuất hiện với ngoại hình ốm yếu và thường xuyên vắng mặt tại các sự kiện. Điều này khiến anh vướng nghi án sử dụng chất gây nghiện. Mặc dù mẹ giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu lên tiếng giải thích nhưng tin đồn Bùi Anh Tuấn đập đá vẫn lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.  

z2.jpg Bùi Anh Tuấn từng bị nghi "đập đá" vì ngoại hình ốm nhom.

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí cách đó không lâu, nam ca sĩ Hà thành lên tiếng giải đáp thắc mắc cũng như luồng tin không hay trong thời gian "ở ẩn". "Đúng là tôi có một quá khứ đen tối trong đời mình. Khoảng thời gian đấy, sức khỏe và cả tinh thần của tôi không được tốt. Tôi sụt cân và ăn uống không được. Đầu óc tôi không tỉnh táo. Lúc đó, tôi một mình loay hoay ở Sài Gòn không biết phải làm sao. Tôi rơi vào tâm trạng bi quan, thiếu tự tin. Rất may, bố mẹ tôi đã từ Hà Nội vào sống cùng tôi và lo lắng cho tôi nên sức khỏe tôi tốt hơn rất nhiều", tình cũ Hương Tràm chia sẻ.  

1507452969538500.jpg Bùi Anh Tuấn sụt cân vì không kịp thích nghi với môi trường mới.

Trải qua những sóng gió, hiện tại Bùi Anh Tuấn có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí cùng những sản phẩm âm nhạc được giới trẻ yêu thích.  

chau-viet-cuong-1.jpg?width=150Tin
Vụ ca sĩ Châu Việt Cường: Hàng xóm sợ hãi rời nhà đi ở trọ

Lam Anh Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022