Ba người đẹp đều đến trễ cả tiếng trong show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn. 

Tối 29/5, trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân chia sẻ bức xúc về việc một số nghệ sĩ trẻ đến sự kiện muộn giờ. Status của cô đề cập đến show diễn thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn mà cô đến tham dự với tư cách khách mời vào tối qua (29/5). 'Đả nữ' cho biết, thiệp mời ghi rõ 18h đón khách và 18h10 phút cô đã có mặt. Tuy nhiên, lúc 19h10, hàng ghế đầu tiên ghi tên nhiều nghệ sĩ vẫn còn trống trơn. 

anh1-6014-1464578480.jpg

Ngô Thanh Vân bức xúc trên trang cá nhân về việc các nghệ sĩ trẻ đến dự event muộn giờ. 

"Sau buổi tối hôm nay, tôi xin được rút kinh nghiệm sâu sắc. Tôi đã không thích hợp để làm nghệ sĩ nữa, vì nghệ sĩ phải dành thời gian make-up, điệu điệu đi mấy cái event, và phải đến trễ gần 2 tiếng đồng hồ thì mới nổi bật, mới được chú ý và mới được cho là hạng A. Thời gian đó, tôi có thể làm khối chuyện quan trọng khác có ý nghĩa hơn với cuộc đời tôi", cô viết. 

Ngô Thanh Vân cho rằng, mình không còn thích hợp với 'cuộc chiến thảm đỏ' bởi nó chỉ là những thứ hào nhoáng vô nghĩa. Cô 'chính thức' sợ các hot girl vì không thể chịu nổi hình ảnh họ "dẹo dẹo ưỡn ờ lết vô chương trình người ta đã bắt đầu".

anh1-2480-1464578480.jpg

Angela Phương Trinh và Hoa hậu Kỳ Duyên, Diễm My 9X là những vị khách xuất hiện muộn nhất tại show diễn tối qua.

Status của 'đả nữ' nhanh chóng nhận được sự quan tâm của giới nghệ sĩ và khán giả. Những vị khách có mặt tại show diễn của NTK Adrian Anh Tuấn cho biết, status của người đẹp phim Dòng máu anh hùng ám chỉ việc Angela Phương Trinh, Hoa hậu Kỳ Duyên và Diễm My 9X đến dự chương trình khá muộn. Khi show diễn được thông báo bắt đầu, cả 'bà mẹ nhí', Hoa hậu Việt Nam 2014 và diễn viên Để mai tính 2 mới đi vào vị trí ghế ngồi của mình ở hàng đầu tiên. Còn Diễm My thậm chí tới khi chương trình bắt đầu diễn ra mới có mặt.

Liên lạc với Angela Phương Trinh, cô chia sẻ, cô đến địa điểm diễn ra event lúc 19h30 phút, trong khi show diễn mở màn vào lúc 19h50 phút. Do đó, cô vẫn có khoảng 10-15 phút chụp ảnh trên thảm đỏ trước khi di chuyển vào vị trí ghế ngồi.

Còn với Diễm My 9X và Hoa hậu Kỳ Duyên, khi được hỏi về lý do đến muộn tại show của NTK Adrian Anh Tuấn vào tối qua, cả hai từ chối vì không muốn giải thích.

Yên Yên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022