Bộ phim "Phía trước là bầu trời" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải phát sóng hồi năm 2001 đã tạo nên “cơn sốt” trên màn ảnh nhỏ lúc bấy giờ. Sau 17 năm, nhiều trích đoạn trong phim bất ngờ được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận được không ít lời khen về độ gần gũi, chân thực cũng như diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên. Ấn tượng hơn cả là chàng Nghĩa béo hài hước, tếu táo trong phim.

nghia-beo-phia-truoc-la-bau-troi-nguoiduatin-1946.jpg

Chàng Nghĩa "béo" trong phim "Phía trước là bầu trời"

Nguyễn Hoàng thời điểm tham gia phim "Phía trước là bầu trời" đang là sinh viên khoa Thanh nhạc của Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia). Nguyễn Hoàng cho biết, vai Nghĩa béo đến với anh như một cơ duyên, anh háo hức khi được đạo diễn Đỗ Thanh Hải lựa chọn.

17 năm sau, khi xem lại những phân đoạn trong phim "Phía trước là bầu trời", Nguyễn Hoàng cho biết, “Thật sự, đó là những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ. Hẳn ai đã từng trải qua quãng đời sinh viên thì sẽ cảm nhận rõ hơn bao giờ hết. Dù rằng, cuộc sống ngoài đời của tôi không đến mức như vậy, nhưng để vai diễn của mình chân thực nhất, tôi đã vào ký túc xá trường sinh hoạt để cảm nhận cuộc sống của sinh viên".

nghia-beo-phia-truoc-la-bau-troi-nguoiduatin-1-1946.jpg
/* load placement: phunutoday_inread-video, for account: Phunutoday, site: phunutoday.vn, size: 1x1 - video */ var _avlVar = _avlVar || []; _avlVar.push(["77a94f1221684e329110def4d55fe448"]); var _avlHost = (document.location.protocol == 'https:') ? 'https://sslstatic.yomedia.vn' : 'http://static.yomedia.vn'; document.write(''+'IPT>');

Sau thành công của "Phía trước là bầu trời", Nguyễn Hoàng "mất hút" khỏi làng điện ảnh. Tuy nhiên, anh cho biết, “Ngay từ đầu, bản thân tôi đã lựa chọn âm nhạc, chứ không phải chọn điện ảnh. Đóng phim cũng vui nhưng bản thân tôi lại thích mỗi âm nhạc thôi”.

Hiện Nguyễn Hoàng đang là giảng viên dạy Thanh nhạc và nối nghiệp kinh doanh của gia đình. Anh đã lập gia đình và có hai con, một gái, một trai. Bà xã của Nguyễn Hoàng là quản lý một cửa hàng mỹ phẩm nước ngoài.

nghia-beo-phia-truoc-la-bau-troi-nguoiduatin-4-1946.jpg

Nghĩa "béo" của thời hiện tại thành đạt và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Phim "Phía trước là bầu trời" kể về Nguyệt (Hà Hương), Thương (Thu Nga) và Nhung (Kiều Anh), ba tỉnh lẻ vừa tốt nghiệp đại học ở trong một xóm trọ sinh viên. Những bộ hồ sơ xin việc và những buổi đi tìm việc chiếm hết thời gian của họ.

Nhung xin vào làm báo cho một tòa soạn, Thương làm việc trong nhà hàng còn Nguyệt vì có người yêu lo cho nên xin được việc tốt hơn. Ba với ba cá tính khác nhau sống chung một nhà. Hàng ngày họ phải đối mặt với cơm, áo, gạo, tiền. Trong khu trọ cũng có nhiều sinh viên, mỗi người một hoàn cảnh, một mảnh đời khác nhau như một xã hội thu nhỏ với đủ buồn vui.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022