Trên trang cá nhân mới đây của mình, Nhã Phương bất ngờ đăng tải cô diện chiếc đầm voan đỏ rực, nở nụ cười rạng rỡ, "tỏa nắng" trong những ngày đầu năm. Tuy nhiên, đoạn trạng thái tươi vui của cô khiến cộng đồng mạng thêm lần nữa "dậy sóng".

nha-phuong1-0947.jpg

Theo đó, Nhã Phương viết, "Tết xong rồi, quay trở lại guồng công việc thôi cả nhà ơi. À, Phương bật mí xíu, sắp tới sẽ có một tẹo bất ngờ đầu năm cho mọi người, cùng đón chờ nha. Cuối tuần an nhiên nhé cả nhà".

Đoạn chia sẻ úp mở và đầy ẩn ý của Nhã Phương đã làm không ít người cảm thấy tò mò, hoang mang và đồn đoán rằng, nữ diễn viên có "tin vui" và chúc cô có một năm thành công, rực rỡ.

nha-phuong2-0949.jpg

Trong khi Nhã Phương hiện đang rất vui và hạnh phúc với cuộc sống và tình cảm hiện tại thì về phía Trường Giang, anh đã nhận được "tin vui" bất ngờ. Theo một nguồn tin trước đó, xứ Quảng đã "vượt mặt" Hoài Linh về khoản cát xê khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, ban đầu xứ Quảng nhận được lời mời tham gia "789Mười", nhưng phút cuối cùng, Kiều Minh Tuấn đã được thay thế. Sau đó, bạn trai Nhã Phương hợp tác với đạo diễn Đức Thịnh trong phim "Siêu sao siêu ngố".

Ra mắt vào dịp Tết với sự canh tranh từ các phim Việt khác và nhiều đầu phim nước ngoài, bộ phim "Siêu sao siêu ngố" với diễn xuất của Trường Giang đã gây bất ngờ khi liên tục lập kỷ lục về doanh thu sau 5 ngày chiếu Tết.

1518867209-858-truong-giang-4-1518853768-width640height480-1509-1456-1002.jpg

Trường Giang về quê Nhã Phương ăn Tết

Cụ thể, nhà sản xuất đã phải bỏ ra 1,5 tỷ đồng để nhận được sự đồng ý của Trường Giang. Thật không có gì quá ngạc nhiên khi thời điểm năm 2016, đã nhận được mức cát xê lên tới 1 tỷ đồng khi đóng phim điện ảnh. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy nam diễn viên hài đã và đang là tên tuổi được công chúng yêu mến cỡ nào.

Về chuyện tình cảm, sau bao ồn ào cùng những tin đồn chia tay, hiện Trường Giang và Nhã Phương đang rất hạnh phúc. Cặp đôi bị bắt gặp nắm chặt tay nhau ở sân bay Tp. Buôn Thuột vào chiều 30 Tết. Từ đó, người hâm mộ cho rằng, cả hai về quê nữ diễn viên ăn Tết. Theo chia sẻ của người đăng ảnh, tối 30 Tết, cặp đôi còn đi chợ hoa cùng nhau và “chàng hề xứ Quảng” cũng kịp đón giao thừa cùng gia đình bạn gái trước khi trở lại Sài Gòn diễn vào ngày mùng 1. Hiện tại, Nhã Phương đang tháp tùng Trường Giang sang Mỹ lưu diễn./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022