Diễn viên hài Vân Dung mỗi lần xuất hiện trên sân khấu đều làm cho khán giả phải mỉm cười, đặc biệt là khán giả miền Bắc. Cái duyên tới từ sự "điêu điêu" trong các diễn, khuôn mặt của nữ nghệ sĩ đã để lại nhiều tình cảm trong lòng khán giả với tuýp nhân vật có phần chua ngoa, đanh đá.

photo-1-1510112352913-1513713910-width64

Nghệ sĩ Vân Dung.

Mới đây, Vân Dung đã có những chia sẻ về chuyện nghề và cũng như những thông tin trong các dự định sắp tới của mình. Nhiều người nhận xét rằng Vân Dung xuất hiện trên sân khấu cũng như trong phim đều chỉ diễn theo dạng vai "một màu" quen thuộc, không có sự đột phá, đổi mới. Vân Dung tâm sự rằng mong muốn của chị là được phát huy hết sức sở trường của mình. Để bởi sở trường ấy mà khán giả đón nhận, thì đó là điều vô cùng trân trọng.

"Vai già, vai trẻ con, vai trung niên hay thậm chí vai bị điên tôi đều đã đóng rồi. Trong suốt bao nhiêu năm làm nghề, chỉ duy nhất vai dịu dàng, thanh cao như công chúa tôi chưa đóng. Nhưng bây giờ tôi đã 43 tuổi, còn ai mời làm công chúa nữa (cười). Tôi hy vọng sẽ có một vai diễn mới để khán giả có thể nhìn mình với một con mắt khác". Vân Dung chia sẻ.

2137113834363584939543580836215054709533

Vân Dung trong "Ghét thì yêu thôi".

Vai diễn của Vân Dung trong bộ phim "Ghét thì yêu thôi", hoàn toàn khác biệt so với trước đây. "Nhờ có đạo diễn Đỗ Thanh Hải và đạo diễn Trịnh Lê Phong mà tôi lần đầu tiên được trải nghiệm vai một bà mẹ hiền lành, hết mực thương con và vô cùng dễ thương"- Vân Dung cho hay.

Vào dịp cuối năm, điều mà khán giả mong chờ nhất vẫn là những thông tin xung quanh chương trình Táo Quân diễn ra vào đêm giao thừa. Chia sẻ về điều này, Vân Dung kể có một kỷ niệm "đáng sợ" khi tham gia diễn tập Táo Quân. Trong một buổi tập, nghỉ giải lao chị và diễn viên Đức Hải ra ngoài để tìm hàng ăn thì bất ngờ nữ diễn viên bị giật túi. Rất may, nghe lời mẹ nên chị đã để tài sản ở nhà, chỉ mang theo một chút tiền.

van-dung-2-7844-1485447412-1513714004-wi

Vân Dung là gương mặt được yêu thích trong chương trình Táo Quân.

"Anh Đức Hải ban đầu còn nghĩ tôi bày trò nên chỉ đứng cười, sau khi biết tôi bị giật túi, anh Hải tái mặt kéo tôi về chỗ tập. Về anh lặng lẽ leo lên giường đắp chăn không nói một lời vì sợ quá. Mọi người khi nghe tôi kể chạy lại xem tôi có sao không nhưng không sao cả vì tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần của đi thay người"- nữ diễn viên kể lại kỷ niệm "bàng hoàng".

Nghệ sĩ Vân Dung sinh năm 1975 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, mẹ là diễn viên, bố là đạo diễn của Đoàn ca múa Tây Bắc. Trong hơn 20 năm lăn lộn với nghề, Vân Dung đã trải nghiệm hàng trăm vai diễn lớn nhỏ. Thế nhưng chị ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả nhờ vai Táo Quân trong chương trình Gặp nhau cuối năm. Vân Dung tham gia chương trình từ số đầu tiên năm 2003. Đến nay, chị là Táo bà duy nhất xuất hiện đầy đủ suốt 15 năm.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022