cat-phuong-bat-ngo-vi-tinh-tre-tang-qua-valentine-kieu-ph4-1518573800-width527height301-1457-phunutoday.png Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn

Ngay sau khi đăng tải, đoạn ngắn của Cát Phượng thu hút lượng xem "khủng" và nhận được nhiều lời chúc từ phía cộng đồng mạng. "Dễ thương quá ạ. Mãi hạnh phúc nhé chị!"; "Con chúc cô chú Valentine luôn vui vẻ, hạnh phúc nhất, mãi mãi bên nhau"...

Thậm chí, Kiều Minh Tuấn còn "ghen tỵ" khi cho rằng, "Ganh tỵ ghê! Bên nhà này, tương tác như ngày hội" khiến nhiều người cảm thấy thích thú.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm hiện tại giữa anh và Cát Phượng. Theo đó, nam diễn viên bày tỏ, trong tình yêu với "đàn chị", anh không bao giờ cảm thấy bản thân thua thiệt mà ngược lại, anh thấy hoàn toàn ổn.

untitled-1028-phunutoday-1500-phunutoday.jpg

Mặc cho bà mẹ một con từng nói rằng, cô vô cùng thương Kiều Minh Tuấn bởi anh mới bước vào tuổi trưởng thành, còn cô đã thành một người đàn bà trung niên thì với nam diễn viên điều đó hoàn toàn đúng sự thật và cũng rất đỗi bình thường.

Đề cập đến chuyện đám cưới, Kiều Minh Tuấn thú nhận anh chưa có gì trong tay và cũng chưa muốn bởi nam diễn viên luôn nghĩ rằng, chuyện lâu dài là chuyện từng ngày ở với nhau, còn đám cưới chỉ là một và chỉ là người trong cuộc có muốn đó diễn ra hay không mà thôi./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022