Mới đây trong cuộc livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn khiến người xem không khỏi ghen tị bởi loạt hành động "tình bể bình". Kể từ sau chương trình Khi đàn ông mang bầu, cặp gia đình Kỳ - Vĩ vướng nghi án "phim giả tình thật" khi liên tục bày tỏ tình cảm trên mức thân thiết.   

Clip Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên môi chạm môi khiến người xem "đau tim".

Tại cuộc chia sẻ, "soái ca" họ Hứa dành cho "bà xã" những cử chỉ vô cùng thân mật. Anh luôn nhún nhường và thể hiện là người đàn ông galant. Thậm chí khi tham gia phần thi nói xấu đồng nghiệp, Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên liên tục dành lời đường mật cho nhau khiến MC chương trình cũng phải ghen tỵ.  Trong phần thử thách cover một đoạn trong bộ phim nổi tiếng Thư Ký Kim, cặp diễn viên - người đẹp gây "đau tim" với màn chạm môi không thể nóng hơn.

Hóa thân thành "Thư Ký Kim" phiên bản Việt, Hứa Vĩ Văn áp sát người Kỳ Duyên và được cô "bật đèn xanh". Cả hai nhắm mắt, môi chạm môi trong sự chứng kiến của khán giả và trường quay. 

ezgif-4-dddd048e0b.gif Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên tái hiện phân cảnh trong "Thư Ký Kim".

Màn "môi chạm môi" giữa người đẹp thành Nam và soái ca họ Hứa khiến nhiều người thích thú. Một cách rất tự nhiên, cả hai dành cho nhau ánh mắt nồng cháy không khác gì cặp tình nhân thực thụ. Tuy nhiên bất ngờ, Hứa Vĩ Văn ngừng lại đúng cao trào: "Vậy được rồi. Tất cả em bé ở nhà đang xem livestream". Về phía Kỳ Duyên, cô tỏ ra thắc mắc: "Anh sao thế? Anh sợ người yêu ở nhà nhìn thấy à?".  Đáp lại, nam diễn viên 38 tuổi phân trần: "Cái này mình phải bán vé em hiểu không? Đâu thể nào xem miễn phí như vậy được" khiến Kỳ Duyên và người hâm mộ được phen tẽn tò.  Cũng trong buổi trò chuyện, cặp đôi "kim đồng ngọc nữ" gây bất ngờ khi trả lời đúng 8/10 câu hỏi về thói quen, sở thích của đối phương. Kỳ Duyên tiết lộ trước đó cô và đàn anh chưa làm việc nhiều, chỉ khi tham gia Khi đàn ông mang bầu cả hai mới có cơ hội hợp tác chung. 

Untitled.png Dù thực hiện thử thách nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau hành động tình cảm.

Clip Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn liên tục "thả thính" trong chương trình.

Khi được hỏi về hãng nước hoa Hoa hậu Việt Nam 2014 yêu thích nhất, nam diễn viên Chàng trai năm ấy bất ngờ đoán sai. Thay vì chấp nhận, anh liên tục phân bua lý do bị nhầm lẫn và khẳng định con gái thường dùng nhiều loại nước hoa khác nhau. Giữa lúc "ông xã" đang loay hoay giải thích, mỹ nhân sinh năm 1996 thẳng thừng: "Anh không bao giờ ngửi em đúng không? Sẵn đây cho ngửi luôn nè, hít đi". Thậm chí khi MC tổng kết số điểm cho cả hai, Hứa Vĩ Văn vẫn tranh thủ "thả thính": "Em có thay đổi mùi dầu thơm không hay xài một mùi thôi? Ở đây chắc tại nhiều mùi quá nên bị lẫn lộn".

Về phía Kỳ Duyên, cô bộc bạch: "Em nghĩ anh nên chăm ngửi em nhiều hơn thì mình sẽ đúng về khoản này". 

ky-duyen-1.jpg Kỳ Duyên tựa vào vai Hứa Vĩ Văn.

ky-duyen-hua-vi-van-490.jpg Cả hai có nhiều khoảnh khắc "tình bể bình".

Trước đó, cả hai vướng nghi án "phim giả tình thật" khi chân dài thành Nam đăng tải hình ảnh dựa đầu vào vai người đàn ông lạ. Đính kèm là lời nhắn nhủ đầy ngọt ngào: "Long time no see. My husband (tạm dịch: Lâu rồi không gặp. Chồng của em). Ngay lập tức, khán giả nhận ra người đàn ông này là Hứa Vĩ Văn.  Trong tập 6 chương trình, Kỳ Duyên cũng dành cho nam diễn viên họ Hứa lời lẽ tình cảm: "Người chồng của mình thực sự là người rất bản lĩnh. Anh Văn có những tính toán rất hợp lý dựa vào cái anh có và chưa có để kiếm được thu nhập tốt hơn, đồng thời dành thời gian thêm cho gia đình nhỏ. Qua thử thách ngày hôm nay Duyên thấy tự hào và yêu chồng mình hơn", Kỳ Duyên chia sẻ.   

ky-duyen-hua-vi-van-490.jpg?width=150LÀNG SAO
Hoa hậu Kỳ Duyên công khai ôm ấp Hứa Vĩ Văn giữa nghi án tình trong như đã
ky-duyen-490.jpg?width=150LÀNG SAO
Loạt hình tình bể bình làm rộ nghi án show giả tình thật giữa Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn

Mộc Miên Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022