Những ngày vừa qua, lời tố Phạm Anh Khoa gạ tình bằng lời lẽ tục tĩu từ Phạm Lịch đã gây chấn động làng giải trí. "Trong thời điểm làm việc, huấn luyện viên Phạm Anh Khoa đã có những lời nói và hành động 'gạ tình' thí sinh là tôi. Lợi dụng lúc làm việc riêng chỉ có 2 người anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích và hành động gợi mở về những vấn đề tình dục.

Khi đang tập luyện tại nhà, buổi tập đầu tiên của vòng tiếp theo anh Khoa chủ động nói chuyện với tôi như sau: Em không có cảm giác gì à anh hỏi thật đấy? Nãy giờ anh đã sờ soạng hết cơ thể em mà em không biết à?".

Tôi đến nhà thì anh Khoa bước ra với một cơ thể ướt át như vừa tắm xong, người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ngang hông. Đó không phải lần duy nhất mà còn 2 lần nữa, một lần thì anh chỉ mặc quần đùi đứng tập hát", Phạm Lịch tiết lộ.

pham-anh-khoa-pham-lich-11.jpg

Lời tố của Phạm Lịch đã gây tranh cãi. Bên cạnh sự đồng cảm, nhiều ý kiến chê bai chỉ trích cho rằng thí sinh Trời sinh một cặp đang dùng chiêu trò hâm nóng tên tuổi rộng đường bước vào showbiz. Thậm chí, nhiều ý kiến còn mang chuyện Phạm Lịch từng đi làm quán bar để cho rằng việc "gạ tình" hẳn đã quá dạn dĩ với dancer này.  

"Tôi có lòng tự trọng. Mẹ tôi dặn là con làm đủ ăn thôi, không cần luồn cúi. Lòng tự trọng là hành trang lớn nhất của tôi khi bước vào con đường tự lập. Cứ làm hết khả năng của mình, không bán rẻ bản thân. Tôi từng làm việc ở quán bar nhưng không tiếp khách, uống rượu mà làm những công việc như pha chế, chuyển hàng, gọt trái cây, chuyển nước ngọt…

Còn trong showbiz, đây không phải lần đầu tiên tôi gặp chuyện như vậy. Nếu bản tính cứ thích là tố thì trong mấy năm qua, ngày nào tôi cũng tố rồi. Nhưng tôi biết cân nhắc đúng sai, phân biệt được lúc nào cần lên tiếng. Tôi còn độc thân, nếu ai tán tỉnh mà tôi cũng coi là gạ gẫm thì chắc tôi sống một mình suốt đời mất. Điều quan trọng là cách tán tỉnh phải văn minh và phải có điểm dừng.

Tôi đã gặp nhiều người si tình theo đuổi mình, nhưng tất cả đều không hành xử như anh Khoa. Khi tôi tỏ thái độ rõ ràng là không chấp nhận và yêu cầu dừng lại thì họ đều tôn trọng. Còn anh Khoa, khi tôi phản ứng thì anh ấy nói: Cô nghĩ cô quan trọng như vậy sao?, Thích minh oan à, Giải thích thì lên phường...", Phạm Lịch phân trần.

pham-anh-khoa-pham-lich-10.jpg

Nói thêm về quyết định tung sự thật, Phạm Lịch bảo: "Tôi chấp nhận những phản ứng tiêu cực từ nhiều phía như tạo sự nổi tiếng, muốn lùm xùm kiếm fame... tùy muốn nghĩ sao thì nghĩ vì tư duy và nhận thức mỗi người khác nhau. Nếu vì chuyện này mà có một bàn tay tác động để tôi bị cắt hợp đồng, sự nghiệp bị tàn lụi trong showbiz thì tôi chấp nhận. Tôi sẵn sàng lui về làm cô giáo dạy nhảy và sống bình thường, không đua tranh trong showbiz nữa.

Trước đây, tôi chuẩn bị một số bản thu âm cover những ca khúc mà tôi thích để tung ra tặng mọi người. Nhưng vì vụ việc này, tôi quyết định sẽ không tung nữa để tránh bị hiểu lầm là PR cho sản phẩm. Và thời gian tới tôi không có vai diễn gì cả để phải đánh bóng, không một hoạt động nào để phải đồn đoán, nghi ngờ. Cũng sẽ không có chuyện sau vụ này mà tôi lại hét giá cát xê do 'tên tuổi đã hot'. Tôi khẳng định sẽ không có chuyện đó.

pham-anh-khoa-pham-lich-02.jpg

Tôi 'làm lớn', đánh động báo chí và dư luận là có thật. Tôi muốn thể hiện thái độ rõ ràng, rằng hành vi như thế phải dừng lại và không được chấp nhận. Mục đích duy nhất của tôi là ít nhất anh Khoa phải biết đây là 1 bài học đắt giá nếu lần sau vẫn còn muốn những chuyện tương tự xảy ra hoặc những người hợp tác với anh phải tỉnh táo hơn trong thời gian tiếp xúc. Tôi cũng mong những người khác nếu hợp tác với anh Khoa sẽ có sự đề phòng.

Bằng chứng không phải cái gì tôi cũng có, nếu có hết thì mọi chuyện được dàn dựng rồi chứ không phải vô tình phát sinh. Nhưng chắc chắn là có mọi người yên tâm nhé, khi công khai nói ra điều này thì tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về lời nói của mình, không ai tự dưng bịa đặt câu chuyện bôi nhọ danh dự người khác, liệu bản thân anh Phạm Anh Khoa có để yên cho tôi không?

Bản thân tôi đã chờ đợi anh Khoa lời xin lỗi chân thành nhưng đáp lại là một câu xúc phạm nặng nề, không có sự tôn trọng và thay đổi trong suy nghĩ nên em mới quyết định chia sẻ những điều này. Một mình tôi lên tíếng thì quá đơn độc, nhưng cả một tập thể lên án thì sự thật sẽ luôn đúng".

pham-anh-khoa-pham-lich-06.jpg

Giữa thời điểm nóng, Phạm Anh Khoa đã có màn tái xuất song ca cùng Văn Mai Hương tại một sự kiện nghệ thuật ở Hạ Long. Sau đó, giọng ca Đừng nhìn lại hào hứng chia sẻ hình ảnh đêm nhạc với lời nhắn đầy ẩn ý: "Hãy làm điều bạn thích".

Từ những lời chia sẻ của Phạm Lịch khi lên tiếng tố cáo người đàn ông trăng hoa, nhiều người liên tưởng tới Nam Em - người bị chỉ trích là kẻ thứ 3 trong scandal tình ái của Trường Giang. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng dù là hai con người khác nhau nhưng Nam Em - Phạm Lịch đều có điểm chung là cô gái dám tố cáo người đàn ông đào hoa.

pham-anh-khoa-pham-lich-09.jpg

Trời lại chuyện cũ hồi tháng 3 vừa qua, lời thú nhận về mối tình dang dở 30 ngày yêu chỉ có nốt thăng chưa từng xuống nốt giáng của Nam Em với Trường Giang đã trở thành tâm điểm bàn tán của làng giải trí.

"Thời điểm rung động với anh Giang, tôi đã nghĩ có thể chết vì anh ấy. Tôi thương anh tới mức độ một ngày không gặp là thấy bế tắc. Tôi nhớ anh như cơn nghiện thuốc, kìm xuống rất khó. Anh quá ngọt ngào và thường xuất hiện như trong phim. Cảm xúc đó với tôi tuy ngắn ngủi nhưng viên mãn.

Anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Nhắc đến cái tên đó, tôi lại như bà khùng điên. Tổn thương trong tôi lớn đến mức nào thì mọi người không thấy được đâu. Tôi khép mình lại, sự tổn thương này quá nặng nề", Nam Em bộc bạch.

nam-em-04.jpg

Nói về lý do công khai mối tình 30 ngày dang dở dù phải chịu rất nhiều tổn thương, Nam Em cho biết cô chỉ là muốn cho Trường Giang thay đổi: "Tôi nói ra vì muốn anh cần phải thay đổi. Để cuộc sống của anh tốt hơn, người phụ nữ bên cạnh anh bớt tổn thương.

Tôi đã đau như chết đi sống lại, không phải như cuộc tình bình thường. Yêu một người đẹp trai, giàu có người ta bỏ mình cũng không tức, yêu một người không có gì người ta bỏ mình bởi một lý do hết sức vô lý đương nhiên là khó chịu".

Khẳng định không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ "trả đũa" vì những đau khổ trong chuyện tình cảm, top 8 Miss Earth 2016 cũng xin lỗi khán giả: "Tôi biết những ngày qua có thể các bạn không vui với những thông tin về tôi. Nếu có bất cứ điều gì làm cho hình ảnh của tôi bị xấu đi trong mắt các bạn, tôi chỉ biết nói là tôi xin lỗi".

truong-giang-12.jpg

nha-phuong.png

Màn tố tội người đàn ông trăng hoa "vì muốn họ tốt hơn và để cảnh báo người khác" của chân dài Nam Em và Phạm Lịch đã gây tranh cãi lớn. Bên cạnh ý kiến tích cực, nhiều người cũng phân vân không biết 2 chân dài có thật sự vì mục đích "diệt trừ Don Juan" làng showbiz Việt hay đó chỉ là lý do ngụy biện cho những toan tính bên trong?  

phamlich-ava.jpg?width=150Sao
Phạm Lịch: Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm khi tôi đến nhà tập
pham-anh-khoa-pham-lich-oki-01.jpg?width=150Sao
Trước có Nhã Phương, giờ có vợ Phạm Anh Khoa - những người phụ nữ giỏi kiềm chế nỗi đau!

Khánh An Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022