Thời gian qua, Nam Em đã trở thành cái tên "hot" và được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Mặc dù chỉ hẹn hò trong khoảng 30 ngày nhưng của cô và Trường Giang "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống giáng". Không những thế, 2 ngày trước khi diễn ra màn cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương, xứ Quảng vẫn gặp gỡ, tổ chức sinh nhật cho top 8 Hoa hậu Trái đất.

Đặc biệt, Nam Em còn tiết lộ MV "Cùng anh đi xa" là ca khúc cô gửi gắm đến Trường Giang và lời chia sẻ của cô giữa thời điểm nhạy cảm đã gặp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Bên cạnh những lời lẽ bênh vực, nhiều người cho rằng Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đang "dựa hơi" Trường Giang hòng đánh bóng tên tuổi.

nam-em-1-1800.png

Trước lời đàm tiếu, người đẹp 22 tuổi quyết định gỡ MV chính thức trên Youtube nhằm dập tắt suy nghĩ cô dùng Trường Giang cho mục đích sản phẩm. Người đẹp từng chia sẻ rằng, "Dù đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu bước đi mới của mình sau nhiều biến cố xảy ra, nhưng Nam Em vẫn quyết định tạm ngưng phát sóng sản phẩm trên kênh Youtube cá nhân để tránh những ý kiến cho rằng cô đang muốn tạo sự chú ý cho sản phẩm thông qua scandal".

Thế nhưng, trong lúc khán giả thương cảm, dòng trạng thái mới nhất nhằm thông báo mở lại MV của Nam Em bỗng khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô đang dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi.

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em còn từng lấp lửng chuyện tham gia cuộc thi quốc tế: "Mới nhận một tin rất vui từ anh quản lý, lại xuất hiện tại sân khấu một cuộc thi hoa hậu quốc tế rồi, chuẩn bị luyện tập và xuất hiện đầy tự tin lại nào! Tháng 4 nỗ lực và miệt mài làm việc".

a3-1800.png

Việc "thả thính" về thông tin tham dự thi hoa hậu quốc tế cũng khiến Nam Em vấp phải tranh cãi. Nhiều trang sắc đẹp trong nước cho rằng dàn ứng viên sáng giá cho các cuộc thi lớn như Miss Universe, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth, Miss World... đều đã có đích nhắm. Nếu thi quốc tế, Nam Em khó có cơ hội so với những người đẹp khác.

Tuy nhiên bên cạnh những ý kiến "vùi dập", nhiều khán giả khẳng định việc người đẹp họ Nguyễn quay trở lại với công việc là điều hiển nhiên. Sau tất cả lùm xùm không hay, Nam Em vẫn phải duy trì cuộc sống, công việc chứ không thể mãi chìm đắm trong nỗi đau.

Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, Nam Em đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm và tâm trạng hiện tại của cô sau scandal tình ái với Trường Giang trong thời gian qua. Theo đó, top 8 cho biết, "Người ta hay nói, hỡi thế gian tình yêu là thứ độc dược gì mà không có thuốc chữa. Yêu là dại khờ là ngu ngơ mà. Sau khi anh Giang cầu hôn chị Nhã Phương, mỗi lần đọc thông tin về 2 người đó, tôi cảm thấy rối bời, đau lòng lắm".

Đồng thời, Nam Em bày tỏ, Nhã Phương đau 1 thì cô đau gấp mấy chục lần, "Người ta không thuộc về mình mà trái của mình lại thuộc về người ta".

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em chia sẻ tiếp, "Ở độ tuổi này, anh Giang chắc hẳn rất muốn có gia đình. Anh ấy cần sự yên bình trong hôn nhân, và cả 1 đứa con nữa. Anh Giang đừng đi tìm kiếm đâu xa nữa, ở trước mặt rồi. Vì người phù hợp với anh Giang nhất đã ở trước mặt rồi. Ngay chính tôi cũng nói là tôi không thích có con. Tôi là một đứa trẻ không được hưởng hạnh phúc gia đình trọn vẹn, làm sao tôi có thể nghĩ đến điều đó được. Nếu như sinh con ra mà mình không làm tròn nghĩa vụ thì chẳng phải là gây đau khổ sao"./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022