Chiều 16/3, Nam Em có buổi họp báo ra mắt MV mới. Cũng trong sự kiện lần này, top 8 cho biết, trước Tết cô đã phải đóng cửa nhà hàng. Nhà hàng này cô mở cách đây không lâu, được nhiều người ủng hộ nhưng vẫn thua lỗ, sau một thời gian thì cô không còn đủ sức cầm cự.

Cùng thời điểm đó, Nam Em gặp chuyện buồn trong tình cảm và chuyện gia đình nên gần như sụp đổ đến mức muốn tự tử. Khi đi khám bệnh, bác sĩ nói Nam Em bị rối loạn lưỡng cực, tức là vừa trầm cảm vừa hưng cảm, cần phải thay đổi môi trường sống. Thời gian này Nam Em đang điều trị bệnh, chủ yếu ăn trái cây, uống sữa...

untitled-1752.jpg

Top 8 Nam Em

Do không còn gì để bám víu nên Nam Em quyết định chuyển hướng sang âm nhạc để tạo cho mình cảm hứng mới. Sau khi bán căn nhà mà trước đây mua trả góp, Nam Em dồn số tiền tiết kiệm được để đầu tư làm MV "Cùng anh đi xa".

Trong MV, Nam Em vào vai một cô gái trẻ trung, có chút ngây thơ và bồng bột. Từng đóng hai phim trước đó nên cô khá dễ dàng lột tả được cảm xúc nhân vật và không ngại cảnh tình cảm với bạn diễn.

Thông qua MV, Nam Em mong muốn mang đến những điều mộc mạc và bình yên nhất của những cặp đôi đang yêu nhau. Cô tâm sự: "Tôi mong rằng tất cả khán giả khi xem MV, đặc biệt là các cô gái trẻ sẽ tìm thấy chính mình trong đó. Hãy yêu thật lòng, yêu hết mình và trân trọng những kỷ niệm đã có trong tình yêu".

nam-em-hinh-bo-sung-6-1521158649327411467592-1042-1753.jpg

Trước đó, giới showbiz xôn xao trước tin đồn Nam Em - Top 8 có mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Chu Đăng Khoa - tình cũ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Thậm chí còn có nghi vấn người đẹp này được vị đại gia chu cấp về kinh tế để mở nhà hàng.

Đối diện với những ồn ào này, Nam Em khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ mà cô đã phải đi đính chính rất nhiều lần. Đồng thời, cô thừa nhận không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm mà chỉ tập trung vào công việc. Trong chuyện tình cảm, Nam Em không quá vội vã hay tự đặt ra cho bản thân những mục tiêu cụ thể, mà tin rằng mọi thứ đều có sự sắp đặt sẵn bởi duyên số./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022