Hai nàng ca sĩ hot nhất showbiz Việt: Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm tuần qua đã có nhiều update thú vị, nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaHồ Ngọc Hà cập nhật hình ảnh đang đi thu âm và đùa vui "Điên mới là em" . Hồ Ngọc Hà đã nhận được rất nhiều lượt like và khen ngợi của fan.my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaMỹ Tâm chấp nhận bỏ Facebook cũ có số lượng like trên 700.000 để tạo một Facebook mới do chính mình quản lý
Đặc biệt, trong ngày hôm nay cư dân mạng cũng được dịp "dậy sóng" khi Bùi Anh Tuấn update lên Facebook h cùng ca sĩ Maya. Dẫu biết đây là 1 trò đùa những nhiều người cũng không khỏi ngán ngẩm trước hành động này của anh.
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaMaya va Bùi Anh Tuấn ngồi tại phòng chờ sân bay...my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nha... chán nản quá nên phải kiếm chuyện "nghịch dại" dàn dựng một cảnh "chơi ma túy giả" để gây sự chú ý. 
Sao Việt bồi hồi nhớ lại kỉ niệm thời học sinh trong ngày 20/11
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaTóc Tiên đăng bộ ảnh mặc áo dài học sinh và chia sẻ cảm xúc về "thời áo dài trắng vô tư" hồn nhiên đến trường mỗi ngàymy-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaMinh Hằng cũng mong được trở về thăm lại trường xưa và nhắn nhủ mọi người "Các bạn còn đi học thì hãy trân trọng những khoảnh khắc quý báu ấy nhé... vì nó sẽ là một kí ức vô cùng đẹp đẽ khi các bạn bước chân ra đời"my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaĐàm Vĩnh Hưng gửi lời tri ân tới tất cả các thầy cô giáo đã chỉ dẫn anh trong suốt nhiều năm qua
Ngoài sự kiện , các sao Việt khác cũng có những cập nhật khác nhau trên Facebook cá nhân của mình về cuộc sống và công việc. 
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaSau một ngày , Thu Minh đã có một chia sẻ rất chân thành trên Facebook: "Bây giờ mới về đến khách sạn sau đêm diễn ở Moscow. Tối nay, mình đã có một đêm nhạc thật vui và tràn đầy cảm xúc, cảm giác thật tuyệt vời khi nhìn thấy thái độ hài lòng và sự trân trọng trong ánh mắt của khán giả Moscow. Khi bạn MC bất ngờ lên chúc mừng về giải thưởng MAMA thì cả khán phòng đã cùng đứng dậy để vỗ tay chúc mừng. Hix. Muốn rớt nước mắt... nếu có kiếp sau, vẫn nguyện xin được là "kiếp cầm ca""
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaMỹ Lệ chia sẻ những cảm xúc của mình khi người bạn thân Thu Minh đoạt giải MAMA
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaThủy Tiên tạm biệt fan trước khi và đón sinh nhật 28 tuổi
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaAngela Phương Trinh chia sẻ lời mẹ dặn: "Phụ nữ, phải có tiền trong tay mới an toàn, đàn ông có thể nói ngon nói ngọt với con, thề non hẹn biển với con, nhưng một thứ duy nhất không thể cho con hoàn toàn chính là cảm giác an toàn. Cảm giác an toàn của phụ nữ phải dựa vào năng lực chính mình để đạt được, con hiểu không?"
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaHoa hậu Diễm Hương chia sẻ "bộ sưu tập" những gương mặt khác nhau của mình để các fan bình luận và góp ý
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaDiễm My 9X "dọa" fan bằng gương mặt trang điểm đậm quá mức
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaNathan Lee có vẻ rất yêu thích nam ca sĩ Xiah Junsu của JYJ/DBSK
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaPhạm Quỳnh Anh tiếp tục hạnh phúc theo dõi quá trình trưởng thành của con gái Tuệ Lâm. Nữ ca sĩ viết trên Facebook: "Bạn này chắc thích tập múa trước rồi mới tập đi... hay tại vì bạn ấy điệu?"
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaBán gái Trấn Thành đăng bức ảnh về bạn trai và những chia sẻ đầy tình cảm thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho nam danh hài
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaXuân Lan thông báo trên Facebook mình đã chuẩn bị sẵn sàng để quay lại showbiz sau một thời gian nghỉ dưỡng để sinh em bé
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaNgô Thanh Vân xinh đẹp bên Trương Thị May. Đả nữ khen Trương Thị May "ở ngoài dễ thương và thông minh lắm mọi người ạ"
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaBảo Anh mặc áo với câu slogon "Đừng phán xét tôi - Bạn không biết sự thật" để trả lời cho những comment không tốt từ anti-fan
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaHương Tràm có lẽ vẫn còn rất tâm trạng sau . Nữ ca sĩ tự nhắc nhở mình: "Hãy đứng vững"
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nhaVăn Mai Hương chia sẻ bức ảnh "dìm hàng" người yêu Lê Hiếu khi đang đi ăn cùng nhau. 
my-tam-xoa-facebook-cu-ho-ngoc-ha-tu-nha
Jennifer Phạm khoe ảnh tổ ấm hạnh phúc: "Cả nhà ta đều thương yêu nhau... xa là nhớ... gặp nhau là cười hihi nhớ con trai quá đi..."

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022