Nữ ca sĩ trông trẻ trung hơn khi lần đầu 'phá lệ' với mái tóc nâu quen thuộc.

15 năm qua, Mỹ Tâm luôn trung thành với mái tóc nâu, đúng như tên hai ca khúc mà cô thể hiện rất thành công là Họa mi tóc nâu Tóc nâu môi trầm. Thỉnh thoảng, để tạo sự mới mẻ, Mỹ Tâm nhuộm màu tóc đen hoặc nâu đen, nâu đỏ, hạt dẻ... hiếm khi chọn màu quá nổi bật. Cách đây không lâu, Mỹ Tâm xuất hiện trong một chương trình ca nhạc với bộ váy tím và mái tóc tím khiến nhiều người bất ngờ. 

2-7315-1466819103.jpg

Ca sĩ Mỹ Tâm trông trẻ trung với màu tóc mới. Ảnh: Thắng Đặng

Cùng sự thay đổi hình ảnh, Mỹ Tâm ra mắt ca khúc Cuộc tình không may. Theo cô, trong tình yêu, dù ở độ tuổi nào, quan trọng nhất vẫn là sự chung thuỷ dành cho nhau. Cuộc tình không may là một ca khúc nhạc trẻ nhẹ nhàng, tình cảm mà câu chuyện tình yêu ẩn chứa trong đó có một kết thúc không có hậu nhưng cô gái vẫn một lòng thuỷ chung hướng về người mình đã yêu thương. "Câu chuyện cũng có phần nào gần giống với tính cách của Mỹ Tâm, vì vậy, tôi đã chọn màu tím là màu sắc chủ đạo cho sản phẩm âm nhạc lần này".

Cuộc tình không may là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng – cái tên đang hot với nhiều bản hit của các ca sĩ trẻ. Mỹ Tâm dành nhiều tình cảm cho ca khúc, với cách xử lý khiến người nghe cảm thấy bồi hồi, xao xuyến và nhớ về những cuộc tình không trọn vẹn của chính mình. Mỹ Tâm muốn nhắn nhủ đến khán giả trẻ thông điệp: “Hãy trân trọng những tình cảm mà mình đang có, hết lòng để không bao giờ phải hối tiếc bất kỳ điều gì". ()

3-1136-1466819103.jpg

Nữ ca sĩ vừa ra mắt ca khúc 'Cuộc tình không may'.

Bên cạnh việc tung ca khúc mới, Mỹ Tâm cũng đang tập trung chuẩn bị cho đêm nhạc Hãy về với nhau sẽ diễn ra vào tối 23/7 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội. Đêm nhạc có các khách mời đặc biệt như Bằng Kiều, Quang Dũng, Tấn Minh.

Hân Quy

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022