b1.jpg Mới đây, DJ Tít khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải bức ảnh thả rông vòng một táo bạo trên trang cá nhân. Bà mẹ một con dùng hai trái dừa để che chắn vòng một và vui vẻ chụp hình. Sau khi đăng tải, bức ảnh gây nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, DJ Tít cho biết, do cô muốn được táo bạo một lần nên mới thực hiện bức ảnh này và đăng tải lên trang cá nhân. Khi trả lời bình luận một người bạn, nữ DJ còn khẳng định vẫn sợ bị ngoan quá.

b2.jpg Thực tế, trước DJ quê Điện Biên, nhiều người đẹp Việt từng thực hiện những bộ ảnh "thả rông" táo bạo tương tự. Trong ảnh là chân dài Hà Anh dùng hoa hồng và tóc để che đi vòng một.

b3.jpg Vốn nổi tiếng là người cá tính, sexy và phóng khoáng, những shoot hình như này đối với chân dài Hà thành không phải điều gì quá to tát.

b4.jpg Hà Anh nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ thần thái tự tin, ấn tượng.

b5.jpg Minh Tú gây sốc không kém DJ Tít khi thả rông táo bạo trong bồn tắm.

b6.jpg Người mẫu 9X được biết đến với phong cách sexy, cá tính.

b7.jpg Thuở còn làm người mẫu, Phan Như Thảo cũng "bạo gan" thực hiện bộ ảnh kỉ niệm đặc biệt.

b8.jpg Andrea hờ hững buông lơi vòng một, chỉ lấy tay che điểm nhạy cảm.

b9.jpg Người mẫu được mệnh danh là "siêu vòng 3" Lan Hương cởi áo, chụp ảnh bán nude.

b10.jpg Top 5 Người mẫu Thế giới 2009 từng chia sẻ, cô muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ của tuổi thanh xuân chứ không nhằm mục đích tạo scandal, đánh bóng tên tuổi bằng cách khoe thân.

b11.jpg Nếu Lan Hương vào rừng để chụp hình thì Yến Trang lại lặn lội ra biển. Nữ ca sĩ thả rông vòng một, tự tin chụp ảnh.

b12.jpg Ngọc Quyên cũng dùng hoa để che đi vòng một trong bộ ảnh bán nude. Chân dài 8X gây nhiều tranh cãi với bức ảnh dùng tay che vòng một.

b13.jpg Elly Trần được người ngưỡng mộ thân hình gợi cảm dù đã làm mẹ của hai nhóc tỳ khi khoe ảnh thả rông. Trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1987 cũng thoải mái khoe ảnh thả rông "tự sướng" trên trang cá nhân.

Haute-Couture-oki.jpg?width=150Thời trang
Thót tim với váy áo xa xỉ kêu gọi chị em thả rông của nhà mốt Pháp

Theo Dân Việt

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022