Tối 20/1, Lâm Vinh Hải có bữa tiệc ấm cúng đón sinh nhật lần thứ 29. Ngoài con gái nhỏ và bạn bè thân thiết, tình cũ của dancer họ Lâm - người mẫu Linh Chi cũng xuất hiện trong ngày đặc biệt này.  Trên trang cá nhân, Linh Chi đăng tải những hình ảnh ấm áp và không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến nam vũ công. "Hạnh phúc là những điều giản dị. Happy birthday cậu bạn tri kỷ. Chúc bạn thêm tuổi mới thành công, hạnh phúc, viên mãn hơn nhé", cô viết. 

linh-chi-1.jpg Linh Chi chúc mừng sinh nhật Lâm Vinh Hải.

linh-chi-2.jpg Giây phút đùa nghịch của nữ người mẫu và nam dancer.   

Gọi Lâm Vinh Hải là "bạn", có thể thấy chân dài họ Trần và người cũ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp sau khi chia tay. Vì đã dừng lại tình yêu nam nữ nên chiếc bánh sinh nhật mà Linh Chi dành tặng nam vũ công chỉ viết một dòng chữ khá ngắn gọn và giản dị: "Happy birthday Lâm Vinh Hải, 20/1".   

linh-chi-3.jpg Chiếc bánh sinh nhật có thông điệp khá giản dị, được xếp trong vòng nến hình trái tim.

linh-chi-5.jpglinh-chi-4.jpg Con gái Lâm Vinh Hải cũng có mặt trong tiệc sinh nhật của bố.    

Gần đây, Linh Chi và Lâm Vinh Hải thường xuyên khoe ảnh đi chơi chung. Sự thân thiết của họ khiến cộng đồng mạng nảy sinh nghi án tái hợp. Nói về vấn đề này, Lâm Vinh Hải một lần nữa khẳng định chân dài họ Trần chỉ là người cũ.  "Hải và Chi giờ chỉ là bạn bè. Hải chưa sẵn sàng cho mối quan hệ mới vì phải dành thời gian cho sự nghiệp sau một năm vướng ồn ào không mong muốn. Chi là người bạn tốt và cũng rất hiểu Hải, vậy thì sao không giữ mối quan hệ tốt sau chia tay. Khi nào Hải sẵn sàng cho mối quan hệ mới sẽ tính tiếp", dancer họ Lâm chia sẻ mới đây.   

linh-chi-7.jpg linh-chi-8.jpg Những hình ảnh khiến Linh Chi và Lâm Vinh Hải vướng nghi án tái hợp.   

Trước đó không lâu, Linh Chi xác nhận tình cảm hiện tại giữa cô và dancer họ Lâm còn lớn hơn cả tình yêu - đó là tình tri kỷ. Theo lời người đẹp, Lâm Vinh Hải là một người đàn ông tốt, xứng đáng để thử yêu một lần. Vì điều này, chân dài vẫn đang chờ đợi một thời điểm tốt đẹp để cả hai nối lại cuộc tình dang dở.  "Tôi và anh yêu nhau không sai, chỉ có điều công khai sai thời điểm. Tuy nhiên tôi không hối hận vì tình yêu đó đúng và việc tôi chọn người đó cũng đúng. Tôi mong ở một tương lai xa - khi mọi thứ qua mà tình yêu vẫn ở lại, cả hai sẽ tiếp tục chuyện tình cảm dang dở. Đến lúc đó, tôi tin mọi thứ sẽ được trọn vẹn hơn những gì đã qua", người đẹp nói.   

linh-chi-oki-02.jpg?width=150Sao
Đăng ảnh mí mắt sưng to, Linh Chi thừa nhận vừa nâng cấp cửa sổ tâm hồn

Tít Theo Vietnamnet

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022