Mới đây, khi tham gia một chương trình âm nhạc, nữ ca sĩ Hà My đã chọn thể hiện ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng để nói thay cho mối tình đầu của mình với một danh hài nổi tiếng. Thời điểm đó, cô là ca sĩ nổi tiếng và nam danh hài cũng được nhiều khán giả yêu thích. Đối với Hà My, đây là cuộc tình rất đẹp, dù cả hai không đến được với nhau. Hà My chia sẻ: "Mỗi khi gặp lại người xưa cô vẫn có cảm giác nao nao, tôi yêu mến anh vì nét duyên diễn xuất, còn anh thương tôi vì tiếng hát ngọt ngào".

Tiết mục biểu diễn của Hà My và nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng tiết lộ mối tình đầu của nữ ca sĩ ở phần nhận xét

Hà My cũng chia sẻ nét tính cách ít người biết của mối tình đầu khi bước xuống sân khấu đó là sự nghiêm khắc. Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Hà My với nam danh hài là khi quen nhau, anh đưa cô về quê thăm vườn trái cây, nắm tay và hôn lên tay cô. 

Sau một hồi úp mở, cuối cùng chính nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng (ngồi ghế giám khảo) đã bật mí bạn trai cũ của Hà My chính là danh hài từng đảm nhận vai Sáu Bảnh trong vở hài kịch Ra giêng anh cưới em. Nếu đã từng theo dõi vở diễn nổi tiếng này, sẽ nhận ra ngay người được nhắc đến không ai khác chính là danh hài Hoài Linh. Vốn là một người vô cùng kín tiếng, Hoài Linh rất ít khi chia sẻ những thông tin xung quanh cuộc sống đời tư, tình cảm với công chúng. Thông tin mối tình đầu của Hà My chính là Hoài Linh khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

hoailinh-1488855678749.jpg

Dù không nói trực tiếp nhưng người hâm mộ dễ dàng nhận ra Sáu Bảnh mà nghệ sĩ Thanh Hằng nhắc tới không ai khác chính là danh hài Hoài Linh.

Hà My được biết đến như một người đại diện cho thế hệ thứ ba nối nghiệp gia đình bà Năm Cần Thơ - một tài tử cải lương trứ danh miền Nam thời Út Trà Ôn, Năm Nghĩa, Ba Trà Vinh, Sáu Thoàng... Năm 8 tuổi Hà My nổi tiếng với vai Quách Hải Thọ (vở Bao Công vô lò gạch) trên sân khấu Khánh Hồng - An Giang nhưng đến năm 15 tuổi cô lại rẽ sang con đường ca hát với những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ. 

Khi đó, Hà My và Ngọc Sơn là hai ca sĩ phát hành băng nhạc song ca trữ tình đầu tiên, tạo tiền đề để các chương trình video ca nhạc trữ tình gia nhập thị trường, cạnh tranh với băng đĩa hải ngoại. Những vở diễn nổi tiếng từng có sự xuất hiện của Hà My có thể kể đến: Lan và Điệp, Nửa đời hương phấn, Tình đời, Quê mẹ, Tô Hiến Thành xử án...

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022