Sau hành trình lột xác "vịt hoá thiên nga", Đức Phúc ngày càng đắt show với tần suất xuất hiện liên tục tại các sự kiện, chương trình giải trí. Mới đây, trở thành khách mời của một buổi giao lưu âm nhạc do MC Minh Xù dẫn dắt, Đức Phúc đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống của mình hậu thẩm mỹ.

Đáng chú ý, có một đoạn nói chuyện Minh Xù đã dùng câu: "Sửa cái mặt, sửa luôn cái não đó các bạn" để nói về Đức Phúc. Dù cho lời lẽ và thái độ Minh Xù sử dụng không hề gay gắt, chỉ mang tính chất đùa giỡn để chương trình vui nhộn hơn nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng tranh cãi.

Minh Xù nói Đức Phúc "Sửa cái mặt, sửa luôn cái não đó" trong talkshow.

Trước câu nói của Minh Xù, Đức Phúc vẫn vui vẻ cười một cách hài hước. Trước đó trả lời phỏng vấn, học trò Mỹ Tâm từng khẳng định mình chỉ làm thẩm mỹ mặt chứ không làm não, vẫn là Đức Phúc vô tư, đáng yêu của ngày nào.

ava-1503409499469.jpg

MC Minh Xù và Đức Phúc.

Minh Xù từng dẫn dắt nhiều chương trình giải trí với phong cách vui nhộn, thường pha trò để khách mời cảm thấy thoải mái. Câu nói với Đức Phúc có thể chỉ là trong lúc ngẫu hứng nhưng nam MC cũng nên lưu ý hơn đối với những từ ngữ nhạy cảm có thể khiến nhân vật cũng như khán giả cảm thấy không được tôn trọng.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022