Trong đoạn clip, Minh Béo đứng bên bàn thở Phật, khóc nức nở. Anh cho biết sau khi về nước đã lên một ngôi chùa trên núi cao để tụng kinh niệm Phật. Khoảng thời gian mới về nước, Minh Béo gây tranh cãi với hình ảnh vui vẻ tại sân bay Tân Sơn Nhất cũng như phát ngôn cảm ơn trên Facebook cá nhân. Tuy nhiên, anh cho biết những hành động của mình đều được sự tư vấn từ công ty và luật sư Mia - người biện luận cho anh trong các phiên tòa ở Mỹ.

"Tôi không thể gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay lúc về nước vì bà Mia không đồng ý. Tôi và bà Mia đã mâu thuẫn rất nhiều về vấn đề này. Bà Mia không muốn tôi xin lỗi vì thực tế tôi không có tội. Xin lỗi nghĩa là tôi có tội" - Minh Béo tiết lộ.

giphy-2-1494291600570.gif

Minh Béo khẳng định những phát ngôn cũng như hình ảnh trên Facebook Minh Béo hoàn toàn không phải do anh viết. Minh Béo cho biết khoảng thời gian mới về nước, anh thường xuyên phải uống thuốc thần kinh vì tinh thần không ổn định.

Trong đoạn clip, Minh Béo gửi lời cảm ơn tới những người luôn theo dõi mình trong suốt thời gian qua. Dù biết rõ bị ai hại nhưng Minh Béo cho rằng bản thân đang bị Phật thử thách nên không ôm hận thù.

Cuối cùng, Minh Béo cho biết: "Có thể những hành động và lời nói của tôi hiện tại đã là muộn màng. Nhưng nếu quý vị đặt vào hoàn cảnh của tôi quý vị sẽ hiểu và thông cảm hơn cho một con người bị dồn đến đường cùng. Tôi khổ lắm. Ngày hôm nay cho tôi gửi đến lời xin lỗi chân thành nhất. Tôi hiểu, khi quý vị đặt niềm tin vào ai đó, khi bị tổn thương chắc chắn sẽ rất sốc, đau khổ và tức giận.

Thời gian qua, những lời an ủi động viên hay chửi rủa trách mắng, tôi vẫn cảm ơn tất cả vì giúp tôi hoàn thiện hơn, hiểu được bài học tình người nhiều hơn. Và tôi vẫn xin tiếp tục được cống hiến. Có lẽ một thời gian nữa tôi mới trở lại với công việc của mình. Nhưng tôi vẫn chưa biết quý vị có còn dang tay rộng mở đón tôi trở lại với con đường nghệ thuật hay không".

Đoạn clip xin lỗi của Minh Béo đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía công chúng. Rất nhiều khán giả cho rằng Minh Béo đã "dàn cảnh" nhằm lấy được sự thương cảm của khán giả khi đứng cạnh bàn thờ Phật và lồng ghép tiếng nhạc vào clip. Không những thế, hầu hết những phát ngôn của Minh Béo đều chỉ đổ lỗi cho người khác mà không thừa nhận bất cứ tội danh nào của mình.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022