Bà Đặng Tuyết Mai trút hơi thở cuối cùng vào lúc 5h sáng ngày 21/12 tại bệnh viện ở Mỹ.

Cách đây ít giờ, các trang báo hải ngoại đưa tin, bà Đặng Tuyết Mai, mẹ ruột của MC Kỳ Duyên đã từ trần vào lúc 5h sáng tại bệnh viện bệnh viện Hoag, Newport Beach, California. Ông Bùi Xuân hiến, phu quân của bà Đặng Tuyết Mai cho biết, khi đang ở nhà, bà cảm thấy khó thở nên gia đình đã đưa vào bệnh viện. "Qua một đêm, nhà tôi bị thiếu oxy, thế là ra đi', ông nói. Hiện tại, gia đình chờ các con về Mỹ để lo tang lễ cho bà. Lúc mẹ lâm chung, MC Kỳ Duyên đang ở Việt Nam nên khi nghe tin dữ, chị vội vàng đáp chuyến bay về Mỹ. 

Ông bầu Dũng Taylor cho biết, mẹ MC Kỳ Duyên qua đời vì bệnh, hưởng thọ 75 tuổi. 

anh1-1375-1482372583.jpg

MC Kỳ Duyên và mẹ, bà Đặng Tuyết Mai. 

Trước sự ra đi đột ngột của mẹ MC Kỳ Duyên, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đau buồn chia sẻ: "Bàng hoàng nhận được tin sét đánh từ một người thân của gia đình chị Kỳ Duyên là cô Mai, mẹ của chị Kỳ Duyên đã ra đi lúc 5h sáng nay tại bệnh viện Hoag Hospital ở Newport Beach. Không biết dùng lời lẽ nào để có thể chia sẻ nỗi buồn cùng chị, một mất mát quá lớn mà ai làm con cũng sợ phải đương đầu với ngày này. Trong mắt Trizzie, cô Mai là người đàn bà đẹp và quý phái nhất nước Việt Nam. Không được gặp cô nhiều nhưng mỗi lần gặp cô đều được học hỏi kinh nghiệm cuộc sống của cô, nhất là cách đứng ngồi sao để nhìn cho quý phái. Viết status này mà nước mắt cứ tuôn ra vì không thể tin nổi cô đã ra đi vĩnh viễn. Em xin chia buồn cùng gia đình chị Kỳ Duyên và mong chị hãy giữ gìn sức khỏe và luôn mạnh mẽ vì bọn trẻ. Thắp nén nhang cầu nguyện cho hương hồn cô được yên nghỉ bên thế giới bên kia, nơi đó cô sẽ bình an và không còn đau đớn".

anh2-3000-1482372583.jpg

Nhan sắc thời trẻ của bà Đặng Tuyết Mai. 

Bà Đặng Tuyết Mai sinh năm 1942, kết hôn với ông Nguyễn Cao Kỳ từ năm 1964 và chia tay năm 1989. Cả hai chung cô con gái duy nhất là Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Bà từng về Việt Nam cùng con gái mở kinh doanh phở nhưng hiện nay quán đã đóng cửa.  

Quỳnh Như   |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022