Nữ MC tâm sự trên trang cá nhân: 'Mẹ hiểu ông vẫn luôn thương mẹ, ông vẫn luôn nhân hậu như thế'.

Cách đây ít giờ, MC Thảo Vân viết status dài trên Facebook để chia sẻ về cảm xúc của mình khi xem con trai - bé Tít và bố chồng cũ cùng tham gia show Cháu ơi, cháu à. Thảo Vân kể, đây là lần đầu tiên chị có cảm giác hồi hộp như vậy, thậm chí còn hơn cả lúc chị lên sóng. Con trai và ông nội đã mang đến cho chị quá nhiều bất ngờ và cảm xúc khiến chị lúc 'cười rinh rích', lúc 'thấy nhoè mi'.

Thảo Vân cho biết, bé Tít đã rất hào hứng kể với mẹ về từng nhiệm vụ trong show Cháu ơi, cháu à nhưng khi xem trên TV, chị vẫn rất xúc động. "Cho đến lúc này, con đã biết yêu thương và biết vì người khác, như mong muốn lớn nhất của mẹ và đặc biệt con luôn là chính con", chị viết. 

con-trai-thao-van-3-4491-14842-7415-7670

Con trai Thảo Vân và ông nội trong tập 1 của 'Cháu ơi, cháu à'. 

Nói về bố chồng cũ (bố đẻ của Công Lý), Thảo Vân tâm sự: "Ông nội đúng là hình ảnh một người ông hiền từ, bao dung, mẫu mực. Nghe ông dạy con, nghe giọng ông có một khoảnh khắc lạc đi khi nói rằng con cần biết làm nhiều thứ để giúp mẹ, vì mẹ chỉ có một mình mà mẹ muốn oà khóc! Mẹ tin tích tắc ấy hầu hết khán giả không nhận ra, nhưng mẹ thì nhận rõ, và mẹ hiểu ông vẫn luôn thương mẹ, ông vẫn luôn nhân hậu như thế. Có lẽ đấy cũng là lý do quan trọng để con đã lớn lên với trái tim nồng ấm, khi bên con là cả một trời yêu thương... Luôn thế nhé con! Yêu con".

Thảo Vân cũng gửi lời cám ơn chương trình bởi qua đó, chị hiểu hơn về con trai của mình, đồng thời bé Tít có cơ hội bộc lộ nhiều điều mà cậu bé chưa từng thể hiện lần nào trong 11 năm qua. 

thao-van-cong-ly2-3985-1477359-9709-4171

Trong ngày sinh nhật của Tít, ông nội (thứ 3 từ trái sang) cũng có mặt. 

Trong tập 1 của Cháu ơi, cháu à, bé Tít cùng ông nội Cống Vị đã có cơ hội gần gũi nhau hơn thông qua các thử thách của chương trình. Bố của nghệ sĩ Công Lý vốn là một quân nhân xuất ngũ, sau đó làm kỹ thuật viên trường bắn ở Sea Game. Năm 2003, sau một trận tai biến mạch máu não, ông đã không thể nghe thấy. Do đó khi bé Tít chào đời vào năm 2005, ông không thể nghe được tiếng khóc của cháu nội. Tuy vậy, trong chương trình, Tít và ông nội đã rất ăn ý và hiểu nhau. 

Bé Tít (tên thật: Gia Bảo) là trái ngọt duy nhất trong cuộc hôn nhân của MC Thảo Vân và nghệ sĩ Công Lý. Mặc dù cả hai đã chia tay nhưng bé Tít vẫn nhận được sự quan tâm, yêu thương của bố và gia đình nhà nội. Cậu bé năm nay đã 11 tuổi, sống rất tình cảm với mẹ.

Yên Yên   |  

Xem thêm:

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022