Mới đây, MC Ngọc Trang - một trong những gương mặt người dẫn chương trình trên VTV - đã chia sẻ với báo chí về lý do chia tay bạn trai chuyển giới Lin Jay, kết thúc mối tình đẹp từng được nhiều người ngưỡng mộ.

Trong bài phỏng vấn trên Zing.vn, Ngọc Trang cũng khẳng định cô là con gái thực thụ (straight girl), chứ không phải là một MC đồng tính nữ như nhiều người vẫn nghĩ. Trong mối quan hệ với Lin Jay, Ngọc Trang coi Lin như một người đàn ông đúng nghĩa.

Sau chia sẻ của Ngọc Trang, một vài bình luận cho rằng nữ MC đang "ngụy biện" khi khẳng định mình là con gái thực thụ. Ngoài ra, việc nữ MC cho rằng sau chia tay bạn trai chuyển giới, cô muốn trở thành người sống tốt hơn cũng gây nên những hiểu lầm.

3558_5.jpg
Mối quan hệ của Ngọc Trang và Lin Jay nhận được nhiều thiện cảm vì một tình yêu vượt qua nhiều rào cản. Cả hai đã sống với nhau và từng chụp cả ảnh cưới.

Trước những tranh cãi, MC Ngọc Trang đã tiếp tục bày tỏ trên trang cá nhân về sự việc. Nữ MC tái khẳng định việc cô và Lin Jay chia tay vì cả hai cảm thấy đã đến lúc dừng lại, chứ lý do không phải để tìm một ai khác.

"Kể cả sau nay cả hai không yêu ai cả thì cả Trang và Lin đều cảm thấy rất hạnh phúc từ trong tâm mình vì chúng tôi vẫn là những người bạn thân và cùng nhau sống với mục đích là làm người tốt hơn nữa", nữ MC viết.

Ngọc Trang cũng khẳng định cô chưa bao giờ nói những người trong cộng đồng LGBT không phải người tốt. Nữ MC chỉ muốn làm người tốt hơn theo quan điểm cá nhân của cô.

Về việc nhiều người không đồng tình với chia sẻ "chuẩn girl" của Ngọc Trang, nữ MC cho biết: "Thật ra cũng không sao, ai cũng có suy nghĩ riêng, một tỷ người không ai giống ai. Tôi đã từng yêu Lin, tôi không cần giải thích thêm và thật sự điều đó không quan trọng! Tôi như thế nào tôi tự biết mà".

MC Ngọc Trang cũng chia sẻ rằng cô chưa đọc hết những tranh luận trên mạng. Nhưng nếu có sai thì cô không ngại nhận và cố gắng trở thành người tốt hơn nữa.

"Tôi cũng muốn xin lỗi Lin Jay vì cả hai đều không muốn chia sẻ rộng rãi về chuyện riêng chia tay nhưng điều ấy đã diễn ra", nữ MC nhắn gửi.

Cuối bài chia sẻ, Ngọc Trang tái khẳng định cô không lợi dụng câu chuyện tình yêu với người chuyển giới nam để PR, làm hình ảnh.

Trước đó, nữ MC cũng đã nhấn mạnh: "Tôi không phải nghệ sĩ nổi tiếng, tôi chỉ là người hoạt động ở lĩnh vực truyền hình. Tôi nghĩ mình cũng không cần phải PR hay làm hình ảnh, hay bắt buộc phải nổi tiếng cho bằng được".

ngoctrang11.jpg
Chuyện tình của Ngọc Trang và Lin Jay từng khiến nhiều người trong cộng đồng LGBT ngưỡng mộ, nhưng mới đây họ tuyên bố đã chia tay.

Nguyễn Ngọc Trang là một trong những gương mặt MC của VTV, từng dẫn các chương trình như Chìa khóa thành công - CEO, Mua sắm thú vị, Tạp chí đẹp, Không gian Nghệ thuật VTV1… Nhưng cô được khán giả biết đến nhiều hơn khi công khai mối quan hệ với một người chuyển giới nam.

Mối quan hệ của Ngọc Trang và Lin Jay nhận được nhiều thiện cảm vì một tình yêu vượt qua nhiều rào cản. Cả hai đã sống với nhau và từng chụp cả ảnh cưới. Nhưng mới đây, Ngọc Trang thông báo đã chia tay Lin Jay khiến không ít người tiếc nuối.

Về lý do chia tay, Ngọc Trang tiết lộ: "Chúng tôi có những bất đồng, mâu thuẫn và cũng đã cãi nhau rất nhiều. Nhưng quan trọng là mối duyên của hai người đã dừng lại ở thời điểm hiện tại. Mỗi người sẽ có con đường riêng mình".

Trước mối quan hệ với Lin Jay, Ngọc Trang từng một lần đổ vỡ hôn nhân. Cô có một cậu con trai đang học lớp 3.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022