Trên trang cá nhân của MC Nguyên Khang chia sẻ màn cầu hôn bất ngờ của NSƯT Giang Quốc Cơ dành cho bạn gái là MC Hồng Phượng. Trong ngày 13/2, MC xinh đẹp đến xem tiết mục của anh em Giang Quốc Cơ – Giang Quốc Nghiệp trong một chương trình ở TP HCM. Trong lúc biểu diễn, anh em họ gặp tai nạn nhỏ, đứng ngoài theo dõi, Hồng Phượng hốt hoảng nên chạy đến xem tình hình.

Untitled.png

Màn cầu  hôn ngọt ngào được MC Nguyên Khang chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Fanpage MC Nguyên Khang

Tuy nhiên, sự cố này thực ra là sự sắp xếp từ trước. Khi bạn gái chạy đến, Giang Quốc Cơ cầm chiếc nhẫn trên tay và nói với cô: “Anh từng đi diễn trên thế giới nhiều năm liền, mùa Valentine năm nào anh cũng một mình. Anh phải ăn cơm một mình, đi đâu cũng một mình. Anh muốn bây giờ có em để cùng ăn cùng ngủ và đi khắp thế giới với anh. Hãy đồng ý lấy anh nhé”. Trước màn cầu hôn bất ngờ, Hồng Phượng không thốt nên lời. Cô vừa hạnh phúc vừa lo lắng nên chỉ biết ôm chầm lấy người yêu và sau khi đã trấn tĩnh mới nói lời đồng ý.

Video

MC Hồng Phượng nghẹn ngào trước màn cầu hôn

Hồng Phượng và bạn trai đã dự định tổ chức đám cưới nhưng vì cảm thấy nợ bạn gái màn cầu hôn nên Quốc Cơ bí mật thực hiện.

Chia sẻ với Zing.vn, Hồng Phượng không giấu vẻ hạnh phúc: “Cảm giác thót tim của ngày hôm qua vẫn còn. Tôi dường như không tin vào mắt mình. Chúng tôi quen nhau đã lâu nên cũng nghĩ đến việc kết hôn. Khi gia đình anh ấy đến nhà và bàn chuyện đám cưới, bố mẹ tôi đồng ý. Hai bên đã định ngày 27/2 sẽ tổ chức đám cưới tại TP HCM. Tôi nghĩ kết hôn là được rồi, sẽ không có màn cầu hôn. Nhưng anh ấy làm tôi bất ngờ. Thật khó để diễn tả cảm xúc lúc này. Tôi chỉ biết mình rất hạnh phúc”.

aIMG_2277.jpg

Hồng Phượng và Quốc Cơ về chung nhà sau thời gian tìm hiểu. Ảnh: NVCC

MC Nguyên Khang – người chứng kiến màn cầu hôn lãng mạn chia sẻ thêm: “Tôi và Hồng Phượng, Trấn Thành cùng thi Người dẫn chương trình của HTV năm 2006. Sau cuộc thi, chúng tôi mỗi người mỗi ngả nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cuối năm 2015, tôi quen biết anh em Giang Quốc Cơ – Giang Quốc Nghiệp trong đợt trao danh hiệu NSND, NSƯT. Khi dẫn chương trình trong 13/2, Quốc Cơ có đến trao đổi kế hoạch cầu hôn và nhờ tôi hợp tác. Tôi thấy vui khi bạn mình hạnh phúc. Khi tôi chia sẻ câu chuyện lên facebook, các đồng nghiệp ai nấy đều vui lây. Chúng tôi đã hẹn nhau ngày 27/2 sẽ cùng đi đám cưới Hồng Phượng”.

Hồng Phượng tâm sự, cô không tránh khỏi cảm giác lo lắng vì chồng sắp cưới chọn con đường nguy hiểm khi dấn thân vào nghề xiếc. Nhưng đây là đam mê nên cô tôn trọng lựa chọn của anh. “Tôi cũng sống với đam mê của mình khi làm việc ở HTV. Tôi không thể bỏ công việc để theo anh. Cả 2 chúng tôi đều thông cảm cho nhau”, người đẹp nói.

Từ sau khi đoạt giải Én Vàng 2006, Hồng Phượng sang Nhật Bản du học để bổ sung kiến thức. Sau khi kết thúc khóa học, chị tiếp tục về Đài truyền hình TP HCM làm việc. Giang Quốc Cơ là nghệ sĩ xiếc nổi tiếng của Việt Nam. Cùng với em trai là Giang Quốc Nghiệp, cả 2 liên tục gặt hái thành công trong các cuộc thi quốc tế. Họ thường xuyên nhận lời mời biểu diễn ở châu Âu và nhiều nước trên thế giới.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022