'Cặp đôi vàng' của dòng nhạc trữ tình hải ngoại thực hiện chương trình về bolero vào ngày 9/3.

Từ khi về nước hoạt động, Mạnh Quỳnh và Phi Nhung đã ấp ủ dự định về liveshow chung bởi cả hai được xem là 'người tình' trên sân khấu hải ngoại và có rất nhiều bản song ca nổi tiếng. Dịp Quốc tế phụ nữ sắp tới, hai ca sĩ sẽ 'dắt tay' nhau về Thanh Hóa để thực hiện kế hoạch này với đêm nhạc Chuyện tình bolero, diễn ra vào ngày 9/3. 

manh-quynh-phi-nhung-5426-1488515269.jpg

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp song ca trữ tình được đông đảo khán giả mến mộ.

Mạnh Quỳnh chia sẻ, dịp 8/3 có rất nhiều show diễn dành cho phụ nữ ở các thành phố lớn nên anh và Phi Nhung muốn đến với khán giả các tỉnh xa. Nam ca sĩ chọn thành phố Thanh Hóa bởi ở đây anh có đông đảo người hâm mộ, điều đó giúp anh tự tin hơn. Anh hứa sẽ mang tất cả những bản hit trong sự nghiệp và các tuyệt phẩm song ca với Phi Nhung để hát tặng cho fan. Mạnh Quỳnh còn hé lộ, anh và Phi Nhung đã chuẩn bị món quà đặc biệt, đó là một trích đoạn cải lương. 

ho-van-cuong-7825-1488515269.jpg

Hồ Văn Cường sẽ biểu diễn cùng mẹ nuôi Phi Nhung trong show diễn 9/3 tại Thanh Hóa. 

Ngoài Mạnh Quỳnh và Phi Nhung, đêm nhạc cũng có một số vị khách mời khác như 'kiều nữ bolero' Dương Hồng Loan, ca sĩ Lưu Chí Vỹ, 'nữ hoàng sầu muộn' Giao Linh, Dương Ngọc Thái và Quán quân Vietnam Idol Kids Hồ Văn Cường.

Lý giải sự xuất hiện Hồ Văn Cường, Phi Nhung cho biết, cô không cho con nuôi chạy show quá nhiều mà chọn lọc chương trình để cậu bé biểu diễn. Liveshow tại Thanh Hóa là dịp để cậu bé chinh phục các khán giả ở phía Bắc sau thời gian dài không đi hát. Cách đây không lâu, Phi Nhung và con nuôi từng lấy nước mắt của khán giả khi phát hành MV Bỏ quê với câu chuyện xúc động về tình chị em. So với thời điểm thi Vietnam Idol Kid, Hồ Văn Cường đã trưởng thành hơn cả về giọng hát và bản lĩnh sân khấu. 

Quỳnh Như  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022