Không thể phủ nhận một điều rằng, kể từ khi tham gia showbiz cho tới nay, Mai Phương Thúy mới chỉ vướng vào nghi án hẹn hò duy nhất với một đại gia là Benny Ng. Đây là người gắn bó với Hoa hậu Việt Nam nhiều năm qua và cũng luôn dành sự chăm sóc đặc biệt cho người đẹp.

Nhiều người cứ ngỡ rằng, xinh đẹp, nổi tiếng và khéo léo là thế, chắc hẳn Mai Phương Thúy sẽ được rất nhiều vị đại gia sẵn sàng "săn đón" và ngỏ lời yêu, thế nhưng, có những chuyện người ta lại chẳng hề "ngờ" tới... đó là cô gái sinh năm 1988 này vẫn một mình lẻ bóng mỗi ngày sau khoảng thời gian dài hạnh phúc bên bạn trai.

photofacefun_com_1514981439-1454.jpg

Mai Phương Thúy từng khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên khi bất ngờ chia sẻ tâm trạng yêu đương trên trang cá nhân. Cô từng viết, ” Anh nhìn em có đáng thương không? Theo đuổi người ta đến như vậy rồi mà người ta không biết em đang làm gì”.

Thời điểm đó, đoạn trạng thái này của Mai Phương Thúy đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và thắc mắc của cộng đồng mạng. Dù chưa bao giờ lên tiếng xác nhận tình cảm, thế nhưng với những người quan tâm đến cuộc sống của nàng Hoa hậu thì hầu hết ai ai cũng biết cô và đại gia Benny Ng là một cặp. Những hình ảnh cả 2 sát cánh bên nhau đầy tình cảm trong các event lớn, nhỏ đã phần nào nói lên mối quan hệ yêu đương giữa họ.

Nói đến chuyện tình cảm, Mai Phương Thúy từng cho biết, cô nghĩ mình giống mọi cô gái khác. Đến tuổi này cũng trải qua vài mối tình vắt vai và sự thật là lần nào cô cũng là người... bị bỏ. Mẫu bạn trai trước đây của cô thường là người nhân hậu và có trí tuệ. Vì nếu sở hữu được 2 điều này cô tin họ làm gì cũng sẽ thành công. Nhưng sau này, khi tuổi tác tăng lên, Hoa hậu còn thích cả người đàn ông sành điệu nữa.

mai-phuong-thuy-phunutoday2-1406-1454.jpg

Mai Phương Thúy và Benny Ng đã đường ai nấy đi

Chia tay bạn trai đại gia, Mai Phương Thúy có tìm cho mình một chỗ dựa mới cũng là điều dĩ nhiên. Còn nhớ, nàng Hoa hậu đã từng bất ngờ nhắc đến chuyện sex trên facebook cá nhân, đây luôn được xem là một vấn đề khá tế nhị và nhạy cảm, bởi vậy việc một người nổi tiếng như cô bỗng nhiên công khai trên mạng xã hội đã khiến không ít người cảm thấy tò mò.

Một số suy đoán rằng, dòng status ngắn của cô lúc đó: "Chẳng lẽ lại để dành sex cho tuổi già...?"chính là cách mà người đẹp đánh tiếng công khai rằng bản thân đang muốn cho chính mình và người đàn ông mới một cơ hội để đến với nhau.

Được biết, Benny Ng - bạn trai trước đây của Mai Phương Thúy là một doanh nhân quốc tịch Singapore. Anh sở hữu vẻ ngoài nam tính cùng đáng nể 1.86m, hoàn toàn không lép vế khi đứng cạnh người đẹp. Đại gia này từng có nhiều năm sống tại Việt Nam nên khá am hiểu văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam. Người đàn ông này giữ vị trí giám đốc đại diện của 1 thương hiệu lớn tại Việt Nam, thường xuyên tổ chức những sự kiện đình đám và những chuyến đi nước ngoài công tác của Mai Phương Thúy cũng có liên quan tới đại gia này./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022