Trưa nay, các cầu thủ U23 Việt Nam đã đáp chuyến bay trở về nước sau trận chung kết giải U23 châu Á gặp Uzbekistan. Đáng chú ý, theo nhiều hình ảnh ghi lại thì trên chuyến bay này có sự xuất hiện của người mẫu Lại Thanh Hương.  Trong bộ trang phục sexy, chân dài họ Lại tươi cười chụp hình cùng HLV Park Hang-seo một số cầu thủ. Đáng nói, biểu cảm của các chàng trai U23 khá ngượng ngùng khi tiếp xúc với cô.   

Clip: Lại Thanh Hương và dàn mẫu nữ trên máy bay.

u23-vietnam-5---Copy-1.jpg Bùi Tiến Dũng khá ngượng ngùng khi đứng cạnh Lại Thanh Hương.

u23-vietnam-4---Copy-1.jpg Chân dài họ Lại bên HLV Park Hang-seo.

u23-vietnam-1---Copy-1.jpg Cầu thủ Trọng Đại biểu cảm khá gượng gạo khi Lại Thanh Hương quàng tau qua cổ.  

Ngay sau khi những bức ảnh này xuất hiện, Lại Thanh Hương đã vấp phải nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Đa số các bình luận đều cho rằng chân dài họ Lại ăn mặc thiếu lịch sự và phẫn nộ khi cô quàng vai bá cổ cầu thủ của U23 Việt Nam.   

u23-vietnam-3---Copy-1.png u23-vietnam-4.png Cộng đồng mạng phẫn nộ trước hành động của Lại Thanh Hương.  

Đăng lại bức hình của Lại Thanh Hương lên trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng gián tiếp chỉ trích người đẹp này.  "Phải mất rất lâu và rất nhiều công sức thì Việt Nam mới đào tạo ra được một lứa cầu thủ tốt và đều như U23 hiện tại. Làm ơn hãy nghĩ đến niềm vui lớn cho cả dân tộc chứ đừng vì câu like rẻ tiền hay mục đích cá nhân mà bất chấp thủ đoạn.  Các em nó còn trẻ người non dạ và chân chất lắm, làm ơn hãy để cho các em nó tập trung vào bóng đá và sự nghiệp...", anh viết. 

Tuy nhiên, cũng có phản hồi cảm thông với Lại Thanh Hương vì cho rằng đó là nghề nghiệp mà cô đã lựa chọn, còn nếu chỉ trích phải hướng tới hãng hàng không thuê các cô để tham dự trên chuyến bay này.  

u23-vietnam-2.png  

Trước thềm chung kết giải bóng đá U23 châu Á, Lại Thanh Hương cũng từng gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái: "Mai U23 thắng hay không thắng cũng lột đồ bung lụa đi đón các em ấy tận nơi nha". 

u23-vietnam-5.png Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Lại Thanh Hương trước khi chung kết diễn ra.   

my-tam-ava.png?width=150Sao
Mỹ Tâm lầy vô địch khi đi bão bằng siêu xe đạp trên cầu Rồng Đà Nẵng

Ben Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022