Cựu Đại sứ cho biết, hình ảnh trên thảm đỏ Cannes của cô đều do nhiếp ảnh của ban tổ chức chụp.

Trong hai ngày xuất hiện tại LHP Cannes 2016 với tư cách là nhà bảo trợ cho tổ chức Cinéfondation, hình ảnh lộng lẫy của Lý Nhã Kỳ được truyền thông trong nước đặc biệt quan tâm. Bên cạnh những lời khen ngợi về gout ăn mặc sang trọng dành cho nàng kiều nữ, một số khán giả phiến diện cho rằng, cô bị truyền thông quốc tế 'ngoảnh mặt làm ngơ'. Ý kiến này xuất phát từ việc trong một số bức ảnh Lý Nhã Kỳ tạo dáng trên thảm đỏ, rất nhiều ống kính đã không hướng về phía cô. 

anh-3699-1463495869.jpg

Hình ảnh các ống kính không hướng về Lý Nhã Kỳ gây ra tranh cãi. 

Giải thích về điều này, Lý Nhã Kỳ cho biết, toàn bộ khoảnh khắc của cô trên thảm đỏ đều do các nhiếp ảnh gia quốc tế chụp, sau đó chuyển lại để cô có thể sử dụng vào mục đích riêng. Đây là hành động ưu ái của ban tổ chức đối với cựu Đại sứ cùng những đặc quyền khác của cô trong chuyến công tác tại Cannes. Riêng nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, người đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ ở Cannes chủ yếu thực hiện phần hình ảnh hậu trường cho cô trước khi rời khách sạn và chuẩn bị tới thảm đỏ. 

anh2-8542-1463495869.jpg

Tuy nhiên, nàng kiều nữ cho biết, tất cả khoảnh khắc trên thảm đỏ của cô đều do nhiếp ảnh gia của ban tổ chức ghi lại. 

Đại diện truyền thông của Lý Nhã Kỳ còn chia sẻ thêm, các nghệ sĩ khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes chỉ có thời gian ngắn ngủi để tạo dáng vì mỗi sự kiện đều hội tụ cả 'rừng' sao. Do đó, mỗi người đều cố gắng sải bước thật nhanh để nhường chỗ cho người đi phía sau. Các nhiếp ảnh gia cũng buộc phải tác nghiệp rất chóng vánh, chứ không bình tĩnh chờ các ngôi sao tạo dáng chỉn chu như hình ảnh quen thuộc tại các sự kiện ở Việt Nam. Chỉ riêng các thành viên trong đoàn phim có tác phẩm công chiếu ngày hôm đó mới được phép dừng lại trên thảm đỏ lâu hơn để giao lưu. 

Hầu hết những khoảnh khắc Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ tại Cannes 2016 đều được chụp ở phía trước mặt hoặc đang di chuyển, do đó, những ống kính phía sau không thể ghi lại hình ảnh của cô. Các nghệ sĩ châu Á như Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng, Củng Lợi... khi dự Cannes cũng có những góc chụp tương tự như Lý Nhã Kỳ. 

anh1-4564-1463495869.jpg

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trên trang web nổi tiếng của thế giới trong ngày đầu tiên dự Cannes. 

Năm nay, do tình hình an ninh thắt chặt vì nỗi lo ngại khủng bố, ban tổ chức Cannes không cho phép các nhiếp ảnh gia được tác nghiệp trước sảnh khách sạn. Các ngôi sao quốc tế khi dự Cannes đều tranh thủ ghi lại những bức ảnh đẹp nhất của mình ở bên trong khách sạn. 

Xoay quanh sự kiện Lý Nhã Kỳ tham dự LHP Cannes, ngoài ồn ào về việc bị truyền thông quốc tế 'làm ngơ', cựu Đại sứ còn khiến dư luận đặt nghi vấn hớ hênh vòng 1 khi diện váy cúp ngực trong ngày đầu tiên xuất hiện. Trên trang cá nhân, cô giải thích rằng, chiếc váy hàng hiệu cúp ngang ngực có chi tiết vải lót màu nude, phía ngoài thêu ren nên mọi người nhầm tưởng hoạ tiết ren là vòng 1 của cô. 

Q.N.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022