Hình ảnh cựu đại sứ để tóc mái lưa thưa với gương mặt thon thả khiến nhiều người đồn cô vừa 'chỉnh sửa' nhan sắc. 

Hôm qua (20/3), Lý Nhã Kỳ đã khiến công chúng bất ngờ khi cắt tóc mái lưa thưa, hot trend được đông đảo nghệ sĩ và giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây. Sau khi đăng tải hình ảnh mới trên trang cá nhân, không ít người khen nàng kiều nữ trẻ trung và xinh đẹp hơn so trước. Tuy vậy, cũng có ý kiến chê bai rằng, Lý Nhã Kỳ đang 'cưa sừng làm nghé' bởi kiểu tóc mái lưa thưa này không hợp với style quý phái mà cô đang hướng tới. Bên cạnh đó, trong những bức ảnh, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam chụp góc nghiêng để gương mặt thanh thoát hơn. Điều này khiến cộng đồng mạng nghi vấn cô mới đi phẫu thuật thẩm mỹ.

lnk1-4161-1458552465.jpg

Vì liên tục bận rộn với công việc và ít có thời gian nghỉ ngơi nên Lý Nhã Kỳ xuống cân nhanh. Điều đó khiến cô dính nghi án mới đi dao kéo. 

Bức xúc trước sự quy chụp này, Lý Nhã Kỳ đã 'đáp trả' rằng: "Làm việc nhiều xuống ký, nhưng cũng tốt vì chuẩn bị đi Cannes vào tháng 5. Cắt tóc cho tạo hình mới nhưng đương nhiên vẫn đảm bảo giữ phong cách sang trọng, quý phái trong mỗi lần xuất hiện (lưu ý là không tính đến cuộc sống đời thường). Cân nặng thì vẫn có thể xuống trong một tuần nếu bạn có quyết tâm. Tóc có thể cắt trong một tiếng, nhưng còn phẫu thuật thẩm mỹ thì không thể trong một tuần hay một tiếng sẽ khỏi nhanh để có gương mặt khác được, đặc biệt sự xuất hiện của Lynk liên tục trong các công việc như vậy thì sẽ không khó để các bạn nhận ra. Những chi tiết logic và nó cũng rất rõ ràng".

hot503-1-5287-1458497704-9733-1458552465

Góc ảnh nghiêng khiến gương mặt nàng kiều nữ thanh thoát hơn so với hình ảnh tròn trịa quen thuộc. 

Đăng kèm status phủ nhận chuyện 'dao kéo', Lý Nhã Kỳ chia sẻ hai bức ảnh cô đi event vào ngày 16/3 tại Vùng Tàu khi gương mặt còn tròn xoe và event từ thiện tại Hong Kong hôm 19/3 với diện mạo mới. 

Từ khi có sự lột xác về ngoại hình và phong cách ăn mặc, Lý Nhã Kỳ từng vướng tin đồn sửa cằm, cắt mí mắt. Tuy nhiên, cô luôn phủ nhận những thông tin này.

Hải Bình 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022