Sau nhiều năm rút lui khỏi nghệ thuật, nàng kiều nữ có kế hoạch trở lại với nghệ thuật thứ 7.

Trong đợt sang Pháp dự Liên hoan phim Cannes với tư cách là nhà bảo trợ cho quỹ Cinefondation vào tháng 5 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã có dịp gặp gỡ với rất nhiều nhà sản xuất, diễn viên nổi tiếng của thế giới. Khi biết cô là từng diễn viên và có niềm đam mê lớn dành cho môn nghệ thuật thứ 7, không ít người đã khuyên cô nên quay về với phim ảnh. 

ly-nha-ky15-2518-1463902057-5120-1467436

Lý Nhã Kỳ đang có kế hoạch đóng phim trở lại sau 4 năm vắng bóng. 

Nàng kiều nữ tiết lộ, thời gian qua, cô liên tục nhận được các kịch bản, từ dòng phim nghệ thuật đến phim thị trường. Hầu hết những kịch bản này đều của các đạo diễn hàng đầu tại Việt Nam. Lý Nhã Kỳ đang cân nhắc về ý định tái xuất màn ảnh khi tìm được một kịch bản phù hợp. Bộ phim cuối cùng của cô trước khi tuyên bố rút lui khỏi showbiz là Mùa hè lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải vào năm 2012. Trong 4 năm qua, cô hạn chế tham gia các sự kiện mà tập trung phát triển kinh doanh với cửa hàng kim cương, showroom thời trang hàng hiệu. Cô còn tổ chức show thời trang định kỳ hàng năm và tích cực đẩy mạnh những hoạt động từ thiện, xã hội. 

Mới đây, tạp chí Madame Figaro của Pháp, phát hành vào tháng 6 đã có bài viết riêng về Lý Nhã Kỳ tại Cannes. Bài báo có đoạn: “Lý Nhã Kỳ đã chứng minh tình yêu của cô dành cho điện ảnh bằng cách hỗ trợ cho tổ chức Cinefondation để tiếp sức cho các nhà làm phim thế hệ trẻ. Dành nhiều tâm huyết cho từ thiện, nữ diễn viên được gọi là 'Lady Di của Việt Nam' đã đem đến vinh dự cho đất nước của cô ấy bằng hành động đẹp”. “Lady Di” là mỹ từ mà truyền thông phương Tây dùng để nhắc về Công nương Diana, người phụ nữ quyền lực và có ảnh hưởng xã hội tại châu Âu lúc bà còn sống và cho đến ngày hôm nay. 

ly-nha-ky1-3274-1467436377.png

Tạp chí Madame Figaro số tháng 6 dành cả một trang báo để viết về Lý Nhã Kỳ. 

Ngoài những lời ngợi ca Lý Nhã Kỳ, tạp chí này còn đăng tải loạt ảnh ấn tượng trên thảm đỏ của cô tại Liên hoan phim. Phong cách thời trang đẳng cấp, vẻ đẹp kiêu sa đã tạo nên nét thu hút riêng của Lý Nhã Kỳ tại Cannes 2016. 

Được thành lập từ năm 1980, Madame Figaro hiện là tạp chí dành cho những phụ nữ quyền lực “khó tính” nhất tại Pháp. Tạp chí này kiểm duyệt rất chặt chẽ những nhân vật xuất hiện trên mặt báo. Trước đó, trong thời gian tham dự LHP Cannes 2016, Lý Nhã Kỳ cũng được tạp chí Gala đưa tin 3 lần.

Q.N.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022