Năm 2012, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan về chung một nhà trong sự chúc phúc của gia đình hai bên và đông đảo bạn bè, đồng nghiệp. Sau đó, cặp đôi đã có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh có tên gọi ở nhà là Cà Pháo. Mặc dù, Lê Phương thường than vãn chuyện chồng vô tâm khi bận đóng phim mà không chăm sóc vợ con khi sinh nở chưa bao lâu trên mặt báo, đôi vợ chồng này cũng trải qua hai năm mặn nồng bên nhau.

le-phuong-2-0934-phunutoday-1506.jpg

Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi khiến dư luận mệt mỏi khi liên tục tố nhau trên truyền thông. Lê Phương mắng chồng là ăn bám, bài bạc, lăng nhăng. Thậm chí, cô còn yêu cầu chồng trả lại số tiền đã mượn trong thời gian chung sống. Nữ diễn viên cũng cho biết bản thân phải cật lực làm việc nuôi con trong khi chồng chỉ lo ăn chơi và thảo mãn thú vui riêng. Cả hai đã chính thức ly hôn không lâu sau đó.

Lê Phương khiến dư luận vô cùng tò mò khi thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân sang trạng thái ‘đang hẹn hò’. Khi đó, bà mẹ một con thừa nhận có mối quan hệ mới nhưng chưa muốn công khai với mọi người.

Trải qua những biến cố tình cảm, Lê Phương tập trung cho công việc và chăm sóc con trai. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh bận rộn với công việc. Một thời gian sau, cô đột ngột đổi ảnh bìa là bức hình chụp chung cô mang giầy đôi với bạn trai.

1jpg1440640-1507.jpg

Sau một khoảng thời gian giấu kín bạn trai với truyền thông, cuối cùng thì người đàn ông của Lê Phương cũng đã lộ danh tín: ca sĩ 9X Phạm Trung Kiên. Người đẹp chia sẻ rằng đã gặp bạn trai Trung Kiên trong một lần đi biểu diễn phục vụ cho các chiến sĩ bộ đội.

Cuối cùng sau 1 năm hẹn hò, cặp đôi cũng quyết định về chung một nhà vào tháng 8 vừa qua. Lê Phương hiện nay đang có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng trẻ Trung Kiên.

Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan dường như rút khỏi các hoạt động nghệ thuật nhiều, anh chỉ tham gia một số dự án điện ảnh sau ly hôn.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022