Chuyện tình của cặp đôi ngày càng ồn ào vì khoảng cách tuổi tác quá lớn, liên tục thể hiện tình cảm bất chấp chỉ trích và gần đây nhất là sự cố vụ đấu giá siêu sim... 

Sau thời gian buồn bã vì kết thúc cuộc tình mặn nồng dài 8 năm với một đại gia, Ngọc Trinh công khai chuyện cô đã có tình mới nhưng giấu kín thông tin. Thế nhưng giữa 12/2016, một người bạn thân thiết với Ngọc Trinh tiết lộ bạn trai của cô chính là Hoàng Kiều - doanh nhân gốc Việt giàu nhất thế giới sinh năm 1944. Sự kết hợp giữa "nữ hoàng nội y" 27 tuổi và vị tỷ phú 72 tuổi nhanh chóng được dư luận quan tâm. Trong đó, nhiều người hoài nghi tình cảm thực sự của hai người, thậm chí còn cho rằng Ngọc Trinh đến với Hoàng Kiều vì khối tài sản kếch xù. Mặt khác, nhiều khán giả lại cho rằng mối tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều chỉ là 'chiêu trò' để đánh bóng tên tuổi cho cả hai.

Khoảng cách tuổi tác quá lớn là một trong những lý do khiến nhiều người hoài nghi tình yêu giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều. Lúc bén duyên với vị doanh nhân giàu có, Ngọc Trinh mới 27 tuổi còn tỷ phú Hoàng Kiều đã bước sang tuổi "thất thập cổ lai hy". Việc Ngọc Trinh từng phát biểu "không có tiền thì cạp đất mà ăn" càng khiến khán giả có cớ cho rằng người đẹp chấp nhận bước vào mối quan hệ với người đáng tuổi cha, chú vì tiền.

4-8736-1484913136.jpg

Sau khi thông tin trở thành bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều được hé lộ, Ngọc Trinh lên đường sang Mỹ gặp gỡ gia đình người yêu.

Ngay sau khi chuyện tình cảm 'nàng 27 - chàng 72' được hé lộ, Ngọc Trinh lên đường sang Mỹ thăm người yêu. Doanh nhân Hoàng Kiều cũng thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm khi cởi mở trước các câu hỏi của báo chí. Trong một bài phỏng vấn, Hoàng Kiều cho biết ông đến với Ngọc Trinh qua sự giới thiệu của con dâu Lan Phương. Khi xem ảnh Ngọc Trinh chụp chung với hai người mẫu khác, Hoàng Kiều đã thấy có cảm tình.

Kể về lần đầu gặp gỡ 'nữ hoàng nội y', vị tỷ phú cho biết: “Lần đầu gặp gỡ, tâm sự, tôi rất tôn trọng và phục Ngọc Trinh không dùng thân hình ngọc ngà của mình để quyến rũ tôi. Tôi cũng không như những người đàn ông khác, dù nằm cạnh nhưng không đụng vào người cô ấy khi cô ấy bảo rằng em chưa muốn. Trong đầu Trinh lúc đầu cũng nghĩ Hoàng Kiều giống như bao người đàn ông khác, không có bản lĩnh. Nhưng không, tôi bảo rằng anh tôn trọng em và anh là người đàn ông bản lĩnh, khác người. Em hãy về phòng riêng của mình và ngủ ngon”. 

Từ những thông tin mà Hoàng Kiều đưa ra, nhiều người cho rằng mối quan hệ của cặp đôi bắt đầu quá chóng vánh khi chỉ tìm hiểu qua vài bức ảnh và ngay từ lần đầu gặp mặt đã nằm cạnh nhau. Một số khán giả nghi ngờ tính chân thật trong lời kể của vị tỷ phú khi chỉ ra việc Ngọc Trinh không thoải mái khi nằm cạnh trong buổi hẹn đầu tiên hoàn toàn mâu thuẫn với lời khẳng định hai người tự nguyện đến với nhau vì tình yêu thuần túy.

ngoc-trinh-2-6759-1484099939-8368-148491

Hoàng Kiều tổ chức tiệc giới thiệu Ngọc Trinh với nhân viên tại Thượng Hải, Trung Quốc hồi đầu tháng 1 vừa qua.

Bỏ ngoài tai những điều tiếng không hay về mối quan hệ "nàng 27 - chàng 72", Ngọc Trinh và Hoàng Kiều vẫn liên tục đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân. Không chỉ ồn ào trên mạng xã hội, Hoàng Kiều còn tổ chức nhiều bữa tiệc linh đình để giới thiệu bạn gái kém 44 tuổi với gia đình, bạn bè, đối tác kinh doanh và nhân viên... Ngoài ra, Hoàng Kiều còn dự định tổ chức một đêm nhạc mang tên Tạ tình vào ngày 4/2 tới tại Mỹ để tri ân người hâm mộ mối tình của ông và Ngọc Trinh. Việc này khiến nhiều người cho rằng cặp đôi cố tình thể hiện tình cảm để thu hút sự chú ý của dư luận.

Tại buổi họp báo chiều 2/1 về việc đấu giá siêu sim hơn 10 tỷ đồng với mục đích từ thiện, 'nữ hoàng nội y' cũng chính thức thừa nhận trước báo giới về mối quan hệ với Hoàng Kiều và cho biết luôn xin phép, hỏi ý kiến bạn trai trước khi quyết định những chuyện lớn. Buổi đấu giá của Ngọc Trinh sau đó đã không thành công khi người phụ nữ đeo mặt nạ trả giá cao nhất không chuyển tiền theo như cam kết ban đầu. Trong một video chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh tỏ ra buồn bã và đưa ra thông báo sẽ tổ chức lại buổi đấu giá. Tuy nhiên, cộng đồng mạng sau đó đã phát hiện ra người phụ nữ đeo mặt nạ và trả giá cao nhất trong phiên đấu giá hôm 15/1 từng chụp ảnh chung với ông Hoàng Kiều. Dù vị tỷ phú đưa ra nhiều bằng chứng chứng minh không có mối quan hệ với người phụ nữ giấu mặt nhưng sự cố này vẫn khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi Hoàng Kiều và Ngọc Trinh đã dựng lên màn kịch đấu giá từ thiện để trục lợi. 

1-1704-1484913136.jpg

Nhiều người phát hiện người phụ nữ đeo mặt nạ lên đấu giá sim là người quen biết của tỷ phú Hoàng Kiều.

Bất chấp những chỉ trích hướng về mình, chiều ngày 20/1, Ngọc Trinh vẫn tổ chức phát gạo từ thiện tại quê nhà Trà Vinh. Trên trang cá nhân, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ video ghi lại buổi trao quà của người yêu và cho biết không để tâm đến những lời chửi bới của người đời. Trước đó, trong một bài phỏng vấn, ông cũng từng cho biết không quan tâm đến những rèm pha về mối quan hệ của mình với Ngọc Trinh: "Tôi sẵn sàng nói rằng Hoàng Kiều rất vui khi "được" nguyền rủa và vướng thị phi. Có như vậy, cuộc tình này mới đầy lý thú. Hỉ nộ ái ố trên đời là chuyện thường tình. Yêu - ghét với tôi đều thú vị cả".

Nguyên Anh  |  

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022