Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lưu Hương Giang tiết lộ Lưu Thiên Hương đã là hơn em ở tất cả mọi mặt. Tuy nhiên, cô lại được bố mẹ yêu chiều vì chị là người cứng đầu. Cụ thể, cô chia sẻ: "Nhà có 2 chị em. Bà chị từ bé xinh đẹp hơn, thông minh hơn, hát hay hơn. Mọi thứ đều hơn em, và em gái dù hồi nhỏ mọi điểm đều không bằng chị nhưng vẫn được bố mẹ chiều hơn chỉ vì bà chị thông minh nhưng cá tính và thẳng tính quá nên bố mẹ xếp vào blacklist "đứa con cứng đầu". Hồi nhỏ bà rất nghịch, đầu phát video ngày đó rất quý. Thế mà bố mẹ đi làm bà ấy tháo ra nghịch vì tò mò hỏng cả cái đầu xem video, rồi sợ quá bà bắt mình nhận tội vì biết bố mẹ thương mình và sẽ ít bị mắng, thế nào sợ quá mình cũng nhận tội cho bà ấy.

huonggiang-0623.jpg

Lưu Hương Giang đã có những dòng trải lòng về chị gái của mình

Cuối cùng mình bị bố đuổi ra khỏi nhà, ấm ức quá mình đi bộ đến cơ quan mẹ kể đầu đuôi thế rồi về bà ấy bị Phạt tội nặng gấp đôi. 2 chị em là 2 thái cực khác hoàn toàn cả về tính cách. Ngày xưa bà hát hay hơn mình nhưng lại lùi về làm công việc phía sau sân khấu là producer, composer, rồi giáo viên cũng vì cá tính quá hay sống thật nghĩ gì nói đấy nên thỉnh thoảng em gái mở mạng ra thấy chị mình trên báo với những chuyện trên trời cũng hốt hoảng không hiểu chuyện gì lâu rồi cũng thành quen.

Những người bộc trực thẳng tính hay dễ mất lòng nhưng thường là những người ko để bụng, tốt tính và sống vì người khác, thích làm anh hùng nữa. Không hiểu sao phận nữ nhân cứ muốn làm “anh hùng” làm chi cho vất vả. Lúc bà viết cho mình bài "Hẹn gặp lại anh" là lần mình có tội rất to, đó là trót đọc Nhật kí của bà ấy. Vì lúc đó bố mẹ cấm không yêu đương tập trung vào học nên mình nhân danh bố mẹ đi đọc trộm Nhật kí để báo cáo, ai ngờ bị phát hiện bà ấy khóc và lúc đó và mãi về sau này thấy áy náy vì đã xâm phạm quyền cá nhân nên chừa".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022