Theo một nguồn tin, bà xã nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang mang thai ở tháng thứ 6.

Thông tin Lưu Hương Giang bầu bí rộ lên trong thời gian gần đây. Trong một số hình ảnh mới nhất chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả nhận ra nàng 'Cải Bắp' đã tăng cân đáng kể và thường mặc áo rộng, che đi vòng 2 lùm lùm. Một người em thân thiết với huấn luyện viên The Voice Kids tiết lộ, bà xã Hồ Hoài Anh đang mang bầu 6 tháng. Cũng như lần mang thai con gái đầu lòng Mina, vợ chồng Lưu Hương Giang giấu kín tin vui.

anh1-9720-1456307317.jpg

Trong hình ảnh mới trên trang cá nhân, nàng 'Cải Bắp' mặc áo rộng, che đi vòng 2 lùm lùm. 

Đại diện truyền thông của giọng ca Đừng ngoảnh lại trả lời lấp lửng việc nữ ca sĩ đang bầu bí: "Về chuyện cá nhân, nhất là vấn đề con cái, Lưu Hương Giang không muốn chia sẻ vì đây là chuyện khá tế nhị và duyên trời. Gia đình luôn là thế giới riêng mà Lưu Hương Giang muốn giữ gìn". 

Trong buổi họp báo cuộc thi The Voice Kids vào năm ngoái, nàng 'Cải Bắp' từng chia sẻ, hai vợ chồng cô ban đầu không có ý định tiếp tục đảm nhận vai trò huấn luyện viên vì cả hai đều 'nhẵn mặt' với khán giả ở hai mùa trước. Ngoài ra, công việc này ngốn khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, họ đồng ý ngồi ghế nóng ở mùa 3 The Voice Kids vì theo Lưu Hương Giang 'lỡ sang năm lại có thêm em bé thì có muốn cũng không tham gia được'. 

hh1-4588-1430101425-9821-1456307318.jpg

Tổ ấm của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. 

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã kết hôn được 7 năm và có con gái đầu lòng Mina. Khi sự nghiệp đều gặp thuận lợi, cặp đôi rất mong mỏi được có thêm thành viên mới. Hiện tại, nữ ca sĩ hạn chế nhận lời biểu diễn để ở nhà dưỡng thai. Riêng ông xã Hồ Hoài Anh thì bận rộn với công việc giám đốc âm nhạc cuộc thi The Remix 2016.

Q.N.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022